ได้ของเร็วสุดๆ! DHL บริการรับ-ส่งของภายใน 1 วัน

DHL ecommerce บริษัทในเครือ DHL เปิดบริการ ” DHL Parcel Metro” บริการรับ – ส่งพัสดุด่วนภายในวันเดียว ( Same-day delivery ) เพราะเล็งเห็นการเติบโตของการให้บริการแบบ Same-day delivery อย่างต่อเนื่อง

” DHL Parcel Metro ” เป็นบริการรับ – ส่งพัสดุด่วนภายในวันเดียว สำหรับผู้ค้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ , นนทบุรี , สมุทรปราการ และปทุมธานี สามารถรับพัสดุที่มีน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 20 กิโลกรัม โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 100 บาท และคิดค่าจัดส่งตามระยะทางรวมถึงน้ำหนักของพัสดุด้วย ส่วนเวลาการให้บริการจะปิดรับพัสดุตอนเที่ยง และจะจัดส่งในช่วงบ่ายจนถึงค่ำ โดยการันตีว่าผู้ใช้บริการจะได้รับของภายใน 6-8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ผู้รับสินค้ายังเช็คสถานะการจัดส่งแบบ Real Time และปรับเปลี่ยนเวลาจัดส่ง รวมถึงผู้ค้าออนไลน์สามารถใช้แบรนด์ของตนเองผ่านระบบจัดส่งของ DHL ได้อีกด้วย

สำหรับบริการ Same-day delivery จะเน้นสินค้าที่มีมูลค่าสูง เช่น เสื้อผ้า และสินค้าอิเล็กทรอนิก เป็นต้น เพราะผู้รับส่วนใหญ่ต้องการสินค้าชนิดเร่งด่วน และในส่วนแผนการขยายบริการ Same-day delivery ทาง DHL จะขยายไปในพื้นที่เมืองรอง ได้แก่ ภูเก็ต , เชียงใหม่ และพัทยาในอนาคต

 

ข้อมูลข่าว : www.istock.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save