น่าดูอีกเรื่อง!! Kimi no suizo wo tabetai (ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ) หนังโรแมนติกสร้างมาจากนิยาย

Kimi no Suizo wo Tabetai (君の膵臓をたべたい) หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ Let me eat your pancreas  เป็นภาพยนตร์คนแสดงที่สร้างมาจากผลงานต้นฉบับไลท์ โนเวลที่แต่งโดยอ. Sumino Yoru ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Futabasha ในปี 2015  ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในเครือ Toho เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ปี 2017

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายผู้ที่ไม่ค่อยสนใจสิ่งอื่นใดนอกจากการอ่านหนังสือ  และ “ยามาอุจิ ซากุระ” (Sakura Yamauchi) เด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกัน  เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยที่ดี เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ ในห้อง  โดยทั้งคู่เป็นคณะกรรมการประจำห้องสมุดของโรงเรียน…

Kimi_no_Suizo_wo_Tabetai_10

Kimi_no_Suizo_wo_Tabetai_12

ทว่าวันหนึ่งเขาได้ไปพบไดอารี่ของซากุระ  เขาได้ไปเผลออ่านอย่างไม่ตั้งใจก่อนจะพบข้อความสุดสะเทือนใจว่า “…ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้” จนกระทั่งได้ล่วงรู้ว่า… ซากุระป่วยเป็น “โรคมะเร็งในตับ” ซึ่งไม่นานนัก… เธอก็ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  แล้วในช่วงเวลานี้เองที่ทั้งคู่ได้เริ่มสนิทกันมายิ่งขึ้น  แต่ก็สายเกินไปเพราะซากุระจะได้สิ้นใจลงอย่างสงบในเวลาไม่นานนัก…

Kimi_no_Suizo_wo_Tabetai_13

วันเวลาได้ผ่านมานานถึง 12 ปี… เด็กหนุ่มที่กลายเป็นคุณครูในโรงเรียนเดิมที่เรียนจบมา  เขาได้รับหน้าที่ในการดูแลห้องสมุด  จนกระทั่งเขาได้พบกับหนังสือเล่มหนึ่งที่มีชื่อว่า I want to eat your Pancreas ซึ่งในหนังสือเล่มนี้มีความลับและความทรงจำบางอย่างที่ถูกเก็บเอาไว้นานถึงสิบสองปี อันความทรงจำของหญิงสาว และความรักที่เธอไม่เคยได้บอกกับใคร…

Kimi_no_Suizo_wo_Tabetai_11

เป็นยังไงหละครับน่าดูไหม สำหรับคนที่สนใจ หนังเข้าวันนีั้แล้วครับ 23 พฤศจิกายน เพื่อนๆคนไหนทำงานเสร็จ เรียนเสร็จแล้ว อยากหาหนังดูๆดี ก็เชิญตีตั๋วไปดูกันได้เลยครับ

ที่มา – Metalbridges

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save