แลคตาซอยชวนส่งกำลังใจให้นักกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ในการประกวด Lactasoy Cheerleading Thailand Championship 2019 ลุ้นผลทีมชนะเลิศวันอาทิตย์ 20 ตุลาคมนี้ ที่สนามนิมิบุตร

แลคตาซอย น้ำนมถั่วเหลืองยูเอชทีสำหรับผู้ใส่ใจในการดูแลสุขภาพเชิญชวนผู้สนใจในกีฬาเชียร์ลีดดิ้งเข้าร่วมชมเชียร์และให้กำลังใจทีมผู้เข้าประกวดเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย ในรายการ “Lactasoy Cheerleading Thailand Championship 2019” ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 ตุลาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬานิมิบุตร โดยวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม เป็นการแข่งขันประเภท Individual Solo, Cheerleading Double, Cheerleading Small Group, Cheer Dance และประเภท
Cheerleading และวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เป็นการแข่งขันประเภท Urban Cheer Dance Double, Cheer Dance Double, Urban Cheer Dance, Cheer Dance และประเภท Cheerleading ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีกรมหมื่นสุทธนารีนาถ

พร้อมได้เข้าค่ายอบรมพิเศษเพื่อเพิ่มทักษะในระดับสากลกับทีมจากสมาพันธ์ IFC ประเทศญี่ปุ่น และแลคตาซอยยังมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งที่จะไปแข่งขันชิงแชมป์โลกอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save