แจ๋ว ! เปิดกล้องแล้ว Ant-Man and the Wasp พร้อมเรื่องย่อ

มาร์เวล ปล่อยคลิปวิดีโอแย้มข่าวดี Ant-Man & the Wasp เดินหน้าถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่และเรื่องย่อ

หลังจากที่ไปร่วมศึกใน Captain America: Civil War มาแล้ว ล่าสุด Ant-Man ภาคต่อก็เริ่มถ่ายทำหนังของตัวเองแล้ว ล่าสุด Marvel Entertainment ได้เผยคลิปวิดีโอที่โชว์ให้เห็นว่าการถ่ายทำของหนัง Ant-Man & the Wasp ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมเผยเรื่องย่อคร่าว ๆ และแถมท้ายด้วยโลโก้โฉมใหม่ของหนังภาคนี้อีกด้วย

โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวช่วงหลังจบศึก Civil War แต่เกิดขึ้นก่อน Infinity War โดยที่สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) จะต้องรับหน้าที่เป็นทั้งคุณพ่อและซูเปอร์ฮีโร่ในเวลาเดียวกัน เขาพยายามที่จะให้ความสำคัญทั้งในชีวิตปกติและในฐานะที่เขามีความรับผิดชอบเป็นแอนท์แมน เขาจะต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ (อีวาเจลลีน ลิลลี่) และ ดร.แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) เพื่อปฏิบัติภารกิจใหม่ สก็อตเองต้องหยิบชุดแอนท์แมนออกมาและเรียนรู้ที่จะต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ เดอะแวสป์ (The Wasp) เพื่อค้นหาความลับจากอดีต

นอกจาก 3 นักแสดงนำจากภาคแรกแล้ว หนังยังร่วมด้วย ไมเคิล พีน่า (Michael Peña), ทิป “ทีไอ” แฮริส (T.I.), เดวิด แดสต์มัลเชน (David Dastmalchian), แอ็บบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน (Abby Ryder Fortson), จูดี้ เกรียร์ (Judy Greer), บ็อบบี้ แคนนาเวล (Bobby Cannavale) พร้อมเปิดตัว มิเชล ไฟเฟอร์ (Michelle Pfeiffer), ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne), ฮันนาห์ จอห์น-คาร์เมน (Hannah John-Kamen), แรนดัล ปาร์ค (Randall Park) และวอลตัน กอกกินส์ (Walton Goggins)

  ซึ่ง มิเชล ไฟเฟอร์ จะมารับบท เจเน็ท แวน ไดน์ ภรรยาของ ดร. แฮงค์ พิม และเป็นแม่ของ โฮป แวน ไดน์ ที่ติดอยู่ในมิติควอนตัมที่เล็กที่สุด ซึ่งตัวละครนี้จะทำให้ภาคต่อของ Ant-Man สามารถดำเนินเรื่องต่อไปได้ โดย Ant-Man & the Wasp จะทำให้เรื่องราวของมิติควอนตัมกระจ่างขึ้น ก่อนที่ในปี 2019 Captain Marvel จะเข้าไปในมิติควอนตัมนั้นเหมือนกัน เจเน็ท ไม่ใช่แค่คนเดียวจากอดีตของ ดร. แฮงค์ พิม ที่จะปรากฏในหนังยังมี ดร. บิล ฟอสเตอร์ ที่รับบทโดย ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เป็นที่รู้จักกันในนาม “มนุษย์ร่างยักษ์ Black Goliath” ผู้ช่วยของดร.แฮงค์ พิม

โดย Ant-Man & the Wasp เป็นผลงานการกำกับของ เพย์ตัน รี้ด (Peyton Reed) และอำนวยการผลิตโดย สแตน ลี (Stan Lee) มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2018

ที่มา – kapook , Ant man facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save