BUY 1 GET 1 ช้อป “ทีวี” กันสุดคุ้มแบบจัดเต็ม ที่นี่ที่เดียว!

JD Central ให้ช้อปได้พิเศษกว่าใครกับ ทีวี ซื้อ 1 แถม 1

ช่วงกลางเดือนกันยายนแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเริ่มใช้จ่ายกันอย่างเบา ๆ ลงแล้วใช่ไหมเอ่ย เพราะมนุษย์เงินเดือน อย่างเราถึงกลางเดือนทีไรกระเป๋าก็จะเบาๆ สักนิด จะซื้ออะไรก็ต้องระมัดระวังกันไว้สักหน่อย หลายคนเลือกที่จะซื้อสินค้าที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แทน เพราะว่ามีโปรโมชั่นพร้อมส่วนลดมาให้ได้ช้อปกันในราคาถูกอยู่ตลอด ดังนั้นการช้อปออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบซื้อสินค้าราคาพิเศษ

แต่หากได้ยินสินค้าซื้อ 1 แถม 1 ทุกคนต้องว้าวกันแน่นอนอยู่แล้วใช่ไหมล่ะค่ะ เพราะโปรโมชั่นซื้อสินค้า 1 แถม 1 เป็นอะไรที่คุ้มค่าแก่นักช้อปแบบเรามาก ในปัจจุบันที่เราเจอสินค้าโปรโมชั่นนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพวกของใช้ ของกินซะส่วนใหญ่ เช่น แชมพู ครีมอาบน้ำ ผงซักฟอก หรือ ของกินเช่น ขนม ช็อกโกแลต นม รวมไปถึงสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ

 

 

“ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 ก.ย. 61”

 

บอกเลยว่าช้อปครั้งนี้คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะมีทีวี จากแบรนด์ดังหลายแบรนด์ มาทั้งลดทั้งแถม อาทิ SamsungSony, Hisense, TCL, Sharp, Philips เป็นต้น รู้แบบนี้แล้วใครที่กำลังอยากได้ทีวีเครื่องใหม่แบบคุ้มสุด ๆ เพราะซื้อ 1 แถม 1 นั้น สามารถคลิกเข้าไปช้อปกันที่เว็บไซต์ เลือกทีวีรุ่นที่ถูกใจและคลิกช้อปกันได้เลย และที่สำคัญช้อปครบ 99 บาทขึ้นไป ส่งฟรี!

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://promotions.co.th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save