เอไอจี ประเทศไทย เปิดตัว “AIGPay” ช่องทางชำระเงินออนไลน์ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าและตัวแทนชำระเบี้ยประกันได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง

“เอไอจี” ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าในยุคดิจิทัล ล่าสุดเปิดช่องทางการชำระเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “AIGPay” ชูจุดเด่น ลูกค้าและตัวแทนสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยได้สะดวกทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมงภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด พร้อมฟีเจอร์บริการแจ้งเตือนต่ออายุกรรมธรรม์และแจ้งกรมธรรม์หมดอายุ

นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอจี ประเทศไทยได้เปิดช่องทางการชำระเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “AIGPay” ซึ่งเป็นระบบชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นให้สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกซ์ที่หลากหลาย ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟนเพื่อให้ตัวแทนและลูกค้าซึ่งเป็นผู้ถือกรมธรรม์สามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้ด้วยตนเองทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

โดยตัวแทนและลูกค้าสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน AIGPay ได้ทั้งบัตรเครดิตและเงินสดภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยอย่างสูงสุด และเมื่อมีการชำระเบี้ยผ่านระบบออนไลน์แล้ว ตัวแทนจะได้รับอีเมล์แจ้งว่าผู้ถือกรมธรรม์ได้ชำระเบี้ยแล้วซึ่งระบบนี้ทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ชำระเงินได้อย่างปลอดภัยและทำให้ตัวแทนทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ AIGPay ยังมีฟีเจอร์ที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าและตัวแทน อาทิ การแจ้งเตือนต่ออายุกรรมธรรม์ แจ้งกรมธรรม์หมดอายุ พร้อมกับข่าวสารที่น่าสนใจในแวดวงธุรกิจประกันภัยรวมไปถึงรายละเอียดการอบรมผ่านระบบออนไลน์อีกด้วย

“ทิศทางในการดำเนินธุรกิจของเอไอจี ประเทศไทยในปีนี้ เราจะมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมไปถึงบริการใหม่ ๆโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่ง AIGPay นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อให้ทันกับกระแสยุคดิจิทัล และสอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว” นายอิศรศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอไอจี ประเทศไทย ได้จัดงาน Agency Day เพื่อแนะนำ AIGPay ให้กับตัวแทนและนายหน้าประกันภัยกว่า 300 คน ซึ่งภายในงาน นายอิศรศักดิ์ ในฐานะ CEO คนใหม่ของกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย ได้แสดงวิสัยทัศน์ ทิศทาง กลยุทธ์ และการบริหารงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตให้แก่ผู้ร่วมงานรวมทั้งมุมมองที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงในวันที่โลกหมุนเร็วขึ้นความสำคัญและบทบาทของเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save