เปลี่ยนความคิดในสองวัน! BackJoy ชวนสัมผัสพลังแห่งสรีระที่ดี พร้อมปรับ•ขยับ•เปลี่ยนพฤติกรรมในงาน “The Power of Posture”

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่จากอเมริกาชวนคุณมาสัมผัสพลังแห่งสรีระที่ดีสู่การมีบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบในงาน ‘The Power of Posture’ เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ Posture Talk ร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัดในหัวข้อ “ท่านั่งผิดวิธีส่งผลต่อคุณอย่างไร” “ท่ายืนบ่งบอกอะไรในตัวคุณ” และลุกขึ้นมา “ยืดเหยียดเพื่อป้องกันออฟฟิศซินโดรม”ไปกับกูรูโยคะตัวจริงของเมืองไทย พร้อมเปิดตัว BackJoy รุ่นล่าสุด“โพสเจอร์คอร์” (BackJoy Posture Core) และ “คอร์ แทร็คชั่น”
(BackJoy Core Traction) พัฒนาจากแผ่นรองนั่งรุ่นขายดีตลอดกาล “โพสเจอร์ พลัส” (BackJoy Posture Plus) ที่ทำให้ BackJoy กลายเป็นซิกเนเจอร์ของแผ่นรองนั่งป้องกันอาการปวดหลังและเสริมบุคลิกภาพที่ดี โดยแผ่นรองนั่งรุ่นใหม่ได้ออกแบบฐานรองนั่งให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับสรีระได้มากขึ้น และวัสดุคุณภาพดีที่มอบสัมผัสนุ่มสบายจนคุณสัมผัสได้ถึงการรองรับที่ผ่อนคลายมากขึ้น

พบกันวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 พฤษภาคม 2562 ที่ร้าน HealthyMax ชั้น 5 ไอคอน สยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านไลน์: @backjoy_thailand เพื่อลุ้นรับ BackJoy Roller Ball มูลค่า 990 บาท (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เข้าร่วมงานเท่านั้น) พร้อมลุ้นรับของรางวัลดี ๆอีกเพียบ และเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ 20%-50% เฉพาะงานนี้เท่านั้น ! บอกเลยว่า คุ้มค่าขนาดนี้…ไม่ไปไม่ได้แล้ว

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดีนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาของ BackJoy ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HealthyMax 7 สาขา ได้แก่ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ / โรงพยาบาลพระรามเก้า /โรงพยาบาลเวชธานี / โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ /ศูนย์แพทย์กาญจนาภิเษก มหิดล ศาลายา / ศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาร์คศรีนครินทร์ และห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม แผนก Elderly ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า 3 สาขา ได้แก่ ชิดลม / บางนา / พระราม3 และแผนกสินค้าตกแต่งบ้านห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ร้านขายอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและร้านขายยาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีเภสัชกร นักกายภาพบำบัดและบุคลากรด้านวิทยศาสตร์การแพทย์ให้คำแนะนำ หรือช้อปออนไลน์ได้แล้วที่ www.central.co.th/th/backjoy และอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ที่
www.facebook.com/BackJoyThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save