“เอเซอร์ และพรีเดเตอร์ ชวนส่งใจเชียร์ทีมอีสปอร์ตไทย ร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาฯ สู่สนามเอเชี่ยนเกมส์”

เอเซอร์ และพรีเดเตอร์ ชวนส่งใจเชียร์ทีมอีสปอร์ตไทยร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาฯ สู่สนามเอเชี่ยนเกมส์ มอบอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อม พร้อมทุนสนับสนุนรวมมูลค่ากว่า 465,000 บาท

 

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมแข่งขันกีฬาสาธิต ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่กรุงจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-2 ก.ย. มอบอุปกรณ์สำหรับการฝึกซ้อม Predator Helios 300 Special Edition จำนวน 3 เครื่อง มูลค่า 165,000 บาท พร้อมทุนสนับสนุนกิจกรรมสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยจำนวน 300,000 บาท โดยมี นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนมอบให้แก่ นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ

 

 

 

สำหรับกีฬาอีสปอร์ตในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 นี้ จะเป็นกีฬาสาธิตมีการแข่งขัน 6 เกมด้วยกัน ได้แก่ League of Legend, Pro Evolution Soccer 2018, Clash Royale, Arena of Valor (RoV), StarCraft II และ Hearthstone สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตจากประเทศไทยจะลงแข่งใน 3 ประเภทเกม ได้แก่ Arena of Valor (RoV), StarCraft II และ Hearthstone

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Acer Computer Company Ltd.
ณัฐวุฒิ รัตโนดม

Tel: 02-153-9888

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save