โดนปลดแล้ว!! Vincenzo Montella โค๊ชของ AC milan พึ่งโดนปลดไปเมื่อวาน

เอซีมิลานได้ไล่ Vincenzo Montella ออกจากตำแหน่งในฐานะผู้จัดการทีมและวาง Gennaro Gattuso ไว้ให้ดูแลทีมชุดแรก สโมสรมีอันดับที่เจ็ดในลีก Serie A ที่ 20 คะแนน 18 หลังผู้นำนาโปลีหลังจากที่มีเพียงสองเกมในลีกที่ชนะในเกมที่ผ่านมาเก้าเกมของพวกเขา พวกเขาดึง 0-0 จาก Torino ที่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและแพ้ 6 ใน 14 นัดสูงสุดในฤดูกาลนี้ Gattuso อดีตกองกลาง AC Milan ก้าวขึ้นจากการจัดการด้านเยาวชนของสโมสร

Image result for gattuso

อิตาลีวัย 39 ปีเล่นให้กับ Milan ระหว่างปี 1999 ถึง 2013 ชนะ Serie A และ Champions League สองครั้ง เขาจะเข้าร่วมการแถลงข่าวที่สนามฝึกซ้อมของ Milanello เมื่อวันอังคาร หลังจากการแถลงข่าวของเขา Montella โพสต์ข้อความเกี่ยวกับสื่อทางสังคมที่เขากล่าว

ว่าได้รับ “เกียรติ” ที่ได้เป็นโค้ชด้าน เอซีมิลานที่ได้รับตำแหน่งอิตาลี 18 ครั้งและเป็นแชมป์ยุโรป 7 สมัยยังไม่จบอันดับ 3 ในเซเรียอาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 พวกเขาใช้เงินลงทุน 205 ล้านปอนด์เนื่องจากนักธุรกิจชาวจีน Li Yonghong ได้รับการควบคุมในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งต่อนาย Montella และพนักงานของเขาในทุกงานที่ทำขึ้นจนถึงปัจจุบันความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพของพวกเขา” คำแถลงของเอซีมิลานกล่าว

Source – BBC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save