5 ร้านน่านั่งชิลๆ หลังเลิกงาน

 

ตะวันตกดินแล้วไปไหนกันดี……เหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน หาที่ชิลๆ บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย กับ เครื่องดื่มเย็นๆกันดีกว่า วันนี้แอดมี 5 ร้านนั่งชิลๆ มาให้เลือกเดินทางไปกันนะคะ ใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่น รับรองกลับมาหลับสบาย พร้อมลุยงานต่อในวันรุ่งขึ้นกันเลย (เอาแค่ชิลๆนะ ถ้าหนักไปตื่นเช้าไม่ไหว….โดน… แน่นวลลลลล 555) ว่าแต่มีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

 

 

1.ร้าน water Y

ภาพจาก www.home.co.th

   สายโรแมนติก ขอแนะนำร้านนี้ water Y ร้านสไตล์โมเดิร์นผสมฟิวชันให้บรรยากาศดี เพราะร้านตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า สามารถกินลมชมวิวเมือง ท้องฟ้ากว้างๆ มองเห็นตึกช้างอยู่ไม่ไกล ร้านมี 2 โซน โซนในเป็นห้องแอร์ และโซนนอกมีวงดนตรีสดเล่นให้ฟังแบบชิลล์ๆ ส่วนอาหารมีให้เลือกทั้ง อาหารไทย จีน และฝรั่ง
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา : 17.30-00.00 น.
ตั้งอยู่ที่ ซ.พหลโยธิน 24 ชั้น 12 (ดาดฟ้า) พิศวิทย์ทาวเวอร์ ลาดยาว จตุจักร กทม.
เบอร์ติดต่อ 02-939-4917 , 081-376-4466

2 .ร้าน Loft to Bar

ภาพจาก www.theguitarmag.com
   เป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี โดยเฉพาะตอนกลางคืน หลังเลิกงาน ร้านตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ดีไซน์เก๋ไก๋ คล้ายโกดังน่านั่งสุดๆ ส่วนอาหารร้านนี้เน้นรสชาติจัดจ้าน เริ่มที่จานเด็ด ส้มตำกุ้งฟู ลาบกุ้งทอดทานคู่กับเบียร์สดเย็นๆ และปิดท้ายด้วยเมนูฮิต เย็นตาโฟหม้อไฟ นั่งทานพร้อมฟังดนตรีมีทั้งเพลงไทยและสากล
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา : 17.00-02.00 น.
ตั้งอยู่ที่ 507/2 ถ.สิรินธร ต.บางบำหรุ เขตบางพลัด  กทม.
เบอร์ติดต่อ 084-333-7744

3.ร้าน Hidden Backyard

ภาพจาก www.reviewthaitravel.com

 

    มาถึงร้านสุดท้าย ต้องไม่พลาด แฮงเอาท์สบายๆ ที่ร้าน Hidden Backyard ตกแต่งสไตล์ Loft ด้านนอกเป็นสวนสีเขียว ส่วนอาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจานเดียว เช่น ข้าวไข่ข้นแฮมชีส สปาเกตตี้ต้มยำกุ้ง ของหวานก็มี น่ากินทุกเมนู
ร้านเปิดให้บริการวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา : 11.00 – 23.59 น.
ตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบคลองประปา (ร้านอยู่ช่วงกลางซอย) ปากเกร็ด , ปากเกร็ด , นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ 099-053-7323

4.ร้าน Beer Belly

ภาพจาก เพจเฟสบุ๊ค Beer Belly Bkk

 

   อีกร้านย่านทองหล่อ เลืองชื่อเรื่องเบียร์  มีตั้งแต่เบียร์ไทยยังเบียร์นอก ลาว ญี่ปุ่น เยอรมัน เบลเยี่ยม มาหมด คนส่วนใหญ่จะมานั่งจิบแบบชิลล์ๆ เอาบรรยากาศพอคึกครื้น โดยทางร้านมีให้เลือกนั่งได้ 2 โซน ด้านในจะมีดนตรีสด ด้านนอกจะสบายๆ ส่วนอาหาร
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา : 17.00-02.00 น.
ตั้งอยู่ที่ ร้านอยู่ในตึก 72 Courtyard ชั้น G ซอยสุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ 02-392-7770

 

 

 

5.ร้าน Eden’s

ภาพจาก www.bkkmenu.com
   มาที่ย่านเพชรบุรีตัดอโศกกันบ้าง ขอแนะนำร้าน Eden ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ให้บรรยากาศร่มรื่นชิลล์ๆ นั่งเม้ามอยกับเพื่อนฝูง เคล้าดนตรีสด และทานอาหารจานเด็ดของที่นี่อย่าง สปาเก็ตตี้หมูสับผัดกะปิ, แซลมอลผัดพริกขิง, ปีกไก่ทอด และซี่โครงหมูซอสเกาหลี
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา : 18.00-01.00 น.
ตั้งอยู่ที่ 1624 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ (ใกล้ MRT เพชรบุรี) มักกะสัน , ราชเทวี , กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ 02-625-2000
เลิกงานแล้วหยิบโทรศัพท์…..Call หาเดอะแก๊งค์กันเลย ใกล้ที่ไหนไปที่นั้น หรืออยากชิลที่ไหนก็ตามใจเลยค่าาาาาา แต่อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจากแอดมิน….สายชิล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save