“เสน่ห์นนท์” “พายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์” Presented By ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท

กิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนนทบุรี ภายใต้แคมเปญ “เสน่ห์นนท์”หอการค้าจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับ YEC Nonthaburi และ เทศบาลไทรน้อย จ.นนทบุรี จัดกิจกรรม “พายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์” Presented By ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวสีเขียว พายเรือคายัค ซับบอร์ด เก็บขยะ รักษ์ลําคลองให้ใสสะอาด ชมวิถีชุมชน ชื่นชมธรรมชาติสองฝั่งคลองพระพิมล พร้อมแวะช้อปผักผลไม้ จากชาวบ้านในท้องถิ่น แวะชิมของอร่อยที่ตลาดน้ำไทรน้อย

นอกจากจะได้พายเรือเพลินตาเพลินใจไปกับธรรมชาติสองฝั่งคลอง และร่วมกันเก็บขยะอนุรักษ์ลำคลองให้ใสสะอาดแล้ว ริมคลองพระพิมลยังมีวัดและศาลเจ้าเก่าแก่หลายแห่ง ให้ได้แวะกราบไหว้สักการะขอพร ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อทองคำ วัดไทรใหญ่ อันเลื่องชื่อ ต่อด้วย สักการะเจดีย์มอญ วัดยอดพระพิมล แวะไหว้พระขอพรองค์พระพุทธพิมลชัย พระพุทธรูปปางมารวิชัย เนื้อศิลาแดง ศิลปะสมัยอู่ทอง ขอให้สำเร็จทุกสิ่งที่ปรารถนา และ ศาลเจ้าแม่ทองคำ และ ศาลเจ้าพ่อจุ้ย ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับชาวบ้านริมคลองพระพิมลมากว่า 100 ปี ขอให้ค้าขาย ร่ำรวย เดินทางปลอดภัย

กิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์ Presented By ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 (เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์) ณ บริเวณ หน้า สภ.เก่า อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี วันละ 4 รอบ โดยเส้นทางการพายมี 2 ระยะ คือ 2 กิโลเมตร (ไป-กลับ 4 กิโลเมตร) และ  5 กิโลเมตร (ไป-กลับ 10 กิโลเมตร) จำหน่ายบัตรราคา 350 บาท (2 คนต่อ ลำ)  

พิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพียงถ่ายภาพการเข้าร่วมกิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะโพสต์ลงเฟสบุ๊ค หรือ อินสตราแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #พายคายัครักษ์คลองนนท์ #sainoikayakclub ลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการทุกวัน

สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อผ่านทางLine@ : @YECNonthaburi หรือ โทร. 063-635-5950

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save