สมาคมโฆษณาฯ เตรียมปลุกเสกไอเดียให้คนไทย จัดงานวันความคิดสร้างสรรค์ “Adman Awards & Symposium 2021” 27 – 28 พ.ย. นี้

มวลสารแห่งความคิดสร้างสรรค์ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยเตรียมพร้อมจัดงานวันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ “Adman Awards & Symposium 2021” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ธีมสุดบรรเจิด “ความคิดสร้างขลัง – รวย รู้ รอด เร็ว” เพื่อให้คนไทยทุกคนทุกอาชีพได้ค้นพบแรงบันดาลใจ และนำไปต่อยอดใช้ประโยชน์ตามแนวทางของตัวเองได้จริงโดยการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ ประกอบด้วย กิจกรรมการประกวดรางวัล Adman Awardsกับผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2020 – 2021 และ กิจกรรมสัมมนาที่จะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์จากการแบ่งปันของผู้มีประสบการณ์ในทุกแวดวงทุกสายอาชีพ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายน 2564

นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “Adman Awards & Symposiumเป็นกิจกรรมที่สมาคมโฆษณาฯ จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 โดยจะประกอบด้วยกิจกรรมหลัก 3ส่วน คือ งานประกวดผลงาน งานมอบรางวัลแอดแมน อวอร์ส และ งานสัมมนาโดยมีวัตถุประสงค์ในการยกระดับคุณภาพมาตรฐานของธุรกิจการสื่อสารการตลาด แต่เนื่องจากในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เกิดวิกฤตการระบาดครั้งใหญ่ของโรคโควิด-19 ทำให้ทุกประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยได้รับผลกระทบ ทางสมาคมฯ จึงต้องมีการระงับการจัดงานดังกล่าว ซึ่งตลอดช่วงวิกฤตโควิด-19 เป็นช่วงเวลาที่หลายคนต้องประสบกับความยากลำบาก ทั้งการดำเนินชีวิต รวมไปถึงการประกอบอาชีพหลายคนเดินต่อได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กำลังมองหาเส้นทางเดินใหม่ในอนาคต
ด้วยความเชื่อมั่นในพลังความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวของทุกคนจะช่วยพาให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ ทางสมาคมฯ จึงได้ตัดสินใจจัดงานในปีนี้”

นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยกล่าวในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงาน ว่า “หลังจากชะลอการจัดงานออกไปถึง 2 ปี ในปีนี้สมาคมโฆษณาฯ ได้กลับมาจัดงานวันความคิดสร้างสรรค์ “Adman Awards & Symposium” ขึ้นอีกครั้งซึ่งเราได้มีการปรับรูปแบบการจัดงานให้อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยใช้แนวความคิด “ความคิดสร้างขลัง -รวย รู้ รอด เร็ว” พร้อมเปิดกว้างให้กับทุกคนทุกสายอาชีพเข้ามาร่วมกิจกรรม ไม่ได้จำกัดแค่วงการโฆษณาเท่านั้นซึ่งทางสมาคมฯ ได้เชิญวิทยากรจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักโฆษณา นักการตลาด อินฟลูเอนเซอร์ คนดังไปจนถึงวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถมากมาย มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ ทั้งในแง่ของความสำเร็จและความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้นำกรอบแนวคิดต่าง ๆ ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างโอกาสและต่อยอดปฏิบัติจริงตามแนวทางของตัวเอง”

กว่า 40 Sessions ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความคิดสร้างขลัง – รวย รู้ รอด เร็ว” ถูกรวบรวมอยู่ใน 4ห้องแห่งการเรียนรู้ที่ถ่ายทอดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้แก่ ห้องเบิกเนตร ช่วยเพิ่มศักยภาพการมองเห็นโอกาสห้องอาคม ถ่ายทอดความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพต่างๆ ห้องพรายกระซิบ รับฟังประสบการณ์เพื่อเรียนรู้ความผิดพลาด และความสำเร็จ และ ห้องลองของ การลงมือทำคือจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จพร้อมปลุกเสกวิชาความขลังโดยวิทยากรจากหลายวงการ อาทิ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต วรรณสิงห์
ประเสริฐกุล น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เข็มอัปสร สิริสุขะ รวมทั้งตัวแทนจากแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ อย่าง Facebook และ TikTok เป็นต้น

สำหรับการประกวดรางวัล Adman Awards ในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Creative Chairman & Founder จาก CJ WORX เป็นประธานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดสินร่วมกับกรรมการตัดสินชั้นแนวหน้าจากทุกวงการ ซึ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดมาจากการเปิดรับผลงานในปี 2020และ ปี 2021 โดยแยกการส่งผลงานและแยกการตัดสินของแต่ละปี โดยในปี 2020 มีผลงานส่งเข้าประกวดจำนวน 467 ผลงาน และในปี 2021 มีผลงานส่งเข้าประกวดจำนวน 770 ผลงานร่วมเปิดใจรับโอกาสและไอเดียใหม่ ๆ ในงาน Adman Awards & Symposium 2021ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-28 พฤศจิกายน

โดยเริ่มจำหน่ายบัตร EarlyBird ราคา 399 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. – 14 พ.ย. และเริ่มจำหน่ายบัตรราคาปกติ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 26 พ.ย. 2564 สามารถสำรองบัตรเข้าร่วมงานผ่านเวบไซต์ www.thaicreativityday.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save