เศร้า!! David moyes คุมทีมนัดแรกพา Westhamไปแพ้ Watford 2-0

David Moyes กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังกับ West Ham  หลังจากเกมแรกของเขาจบลงด้วยการพ่ายแพ้ 2-0 ที่ Watford ความหวังของชาวสกอตในการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีก 500 เกมของเขาในฐานะผู้จัดการทีมถูกทำลายโดยเป้าหมายในครึ่งหลังของ Will Hughes และ Richarlison
ซึ่งทำให้สโมสรใหม่ของเขาอยู่ในอันดับ 3 จากท้ายสุดของตารางและขนาดของงานที่ต้องเผชิญกับเขายิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น

Moyes ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดงานการคุมทีมต่อจาก Slaven Bilic ในวันที่ 7 พฤศจิกายน รู้สึกเสียใจที่แฮนด์บอลที่ Richarlisonกองหน้าของ Watford ทำแฮนด์บอลแต่เราไม่ได้อะไร และแพ้ไปในที่สุด  Marko Arnautovic นักเตะมูลค่า 25 ล้านปอนด์ที่พึ่งซื้อมา นิ้วหัวแม่มือหักในช่วงครึ่งหลัง เขาจะต้องสร้างคาถาครึ่งหลังที่ดีขึ้นโดย Hammers ซึ่งได้รับการปฏิเสธอย่างงดงามโดยผู้รักษาประตู Heurelho Gomes จาก Watford , Moyes, อายุ 54 ปีกล่าวว่า “ผมคิดเสมอว่านี่เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ผู้เล่นใหญ่บางคนที่มีชื่อเสียงมากผิดหวังกับผมมาก

“ฉันคิดว่าพวกเขาจะแสดงให้ฉันเห็นเพิ่มเติมพวกเขาจำเป็นต้องแสดงให้ฉันเห็นว่าทำไมพวกเขามีชื่อเสียง “ฉันไม่สนุกกับการแสดงและฉันคาดหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นเราพยายามที่จะอยู่ในเกมนี้และให้โอกาสตัวเอง – และเราอาจทำอย่างนั้น – แต่โดยรวมแล้วมันไม่ดีพอ” 

สำหรับแฟนๆ Westham ก็เอาใจช่วยกันด้วยนะครับสำหรับฤดูกาลนี้ก็อาจจะเหนื่อยหน่อยและดีใจด้วยกันแฟนๆ Watfordนะครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save