“บรรจุภัณฑ์ ปราการอันดับแรกในการเลือกซื้อสินค้าเปิดแรงบันดาลใจการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของไลอ้อน การันตีด้วยรางวัลระดับโลก”

บรรจุภัณฑ์ เรียกได้ว่าเป็นด่านหน้าอันดับแรก ที่ผู้บริโภคจะมองเห็นก่อน นอกเหนือไปจากคุณภาพของสินค้าที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค  บรรจุภัณฑ์ยิ่งมีบทบาทสำคัญมากขึ้นต่อผู้ผลิต การออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และถูกใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งสิ่งสำคัญในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้แตกต่างด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบกราฟิกที่ต้องคำนึงถึงทั้งศาสตร์และศิลป์ ถ่ายทอดคอนเซปสินค้าสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อสินค้า และสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ 

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์ผู้บริโภค รวมไปถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์สินค้าที่สวยงามด้วยเอกลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย และเหมาะสมต่อการใช้งาน โดยล่าสุดทีม Trend & Creative ส่วนงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากซอลส์ ตรีผลาและข่อย จนได้รับรางวัลระดับโลกด้านบรรจุภัณฑ์ “World Star Awards 2022 Category Luxury Package” โดย World Packaging Organization (WPO) จากจำนวนผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด 440 ผลงาน ใน 16 ประเภทผลงาน จาก 37 ประเทศทั่วโลก ประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา  

“หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ซอลส์ที่ได้นำสมุนไพร ข่อยและตรีผลา สมุนไพรพื้นบ้านที่นิยมใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณ มาผ่านกระบวนการผลิตจนได้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้คอนเซปต์ ร้อยเรียงเสน่ห์ไทย สมุนไพรอายุรเวช ซึ่งแนวคิดในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ได้นำเอาเอกลักษณ์ของสมุนไพร วิถีชีวิต ขนบธรรมเนียมประเพณีและความเชื่อ เพื่อสื่อสารเรื่องราวของการส่งต่อคุณค่าทางวัฒนธรรมอันดีงามจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน เปรียบเสมือนการมอบมรดกอันล้ำค่าที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยกล่องบรรจุภัณฑ์แรงบันดาลใจจาก “ตู้ลายรดน้ำ” ส่วนตัวขวดผลิตภัณฑ์ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของเครื่องปรุงยาในสมัยก่อน มีมุมเหลี่ยมคล้ายรูปทรงของผลึกเกลือ สื่อถึงการดูแลรักษาและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ซอลส์ (SALZ) สำหรับฉลากผลิตภัณฑ์ได้แรงบันดาลใจจากการบอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตผ่านตัวละครในรูปภาพจิตรกรรมฝาผนัง” 

นอกจากรางวัลระดับโลกแล้ว ที่ผ่านมาน้ำยาบ้วนปากซอลส์ ตรีผลา ยังได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพและความใส่ใจที่ไลอ้อนตั้งใจมอบให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น รางวัล GOLD PRIZE from Seoul International Invention Fair 2018 ประเทศเกาหลี ได้รับเหรียญทอง จากคุณสมบัติสารสกัดที่มีคุณภาพเข้มข้นสูง สามารถแอนตี้แบคทีเรียได้ภายใน 1 นาทีขณะใช้งาน ภายใต้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการส่งเสริมอาชีพให้กับเกษตรกร 

รางวัล Thai Star Awards 2020 Category Consumer Package ชนะเลิศการประกวดบรรจุภัณฑ์ไทย ประจำปี 2563 ประเภทบรรจุภัณฑ์เพื่อการจัดจำหน่าย สำหรับสินค้าที่มีจำหน่ายในท้องตลาด โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม รางวัล Asia Star Awards 2020 Category Consumer Package ชนะเลิศการประกวดบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย จัดโดย The Asian Packaging Federation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save