หน้ากากราคา 150 $ ชนะ FACE ID บน iPhone X !!

 

บริษัท ด้านความปลอดภัยในระบบอินเทอร์เน็ตของประเทศเวียดนาม Bkav อ้างว่าสามารถข้ามคุณลักษณะ Face ID ของ iPhone X ได้โดยใช้หน้ากาก หน้ากากทำเพื่อหลอกลวงการทำแผนที่ความลึกของ Apple และผลที่ได้คือชนิดของหัวมอนสเตอร์ที่น่าขนลุกน่ากลัวที่มี cutouts จริงสำหรับตาจมูกและปาก

Bkav กล่าวว่าหน้ากากถูกสร้างขึ้นมาจากการผสมผสานของการพิมพ์แบบ 3D การแต่งหน้าและภาพ 2D นอกจากนี้ยังมี “การประมวลผลพิเศษที่ทำขึ้นที่แก้มและบริเวณรอบ ๆ ใบหน้า” ซึ่งมีบริเวณกว้าง ๆ ของผิวและจมูกจะถูกสร้างขึ้นจากซิลิโคน วิดีโอสาธิตแสดงให้เห็นว่า iPhone ถูกปลดล็อกโดยใช้หน้ากากและจากนั้นอีกครั้งโดยใช้ใบหน้าของนักวิจัยในเพียงครั้งเดียว

 

 

ค่าใช้จ่ายในการทำหน้ากากมีราคาไม่แพงนักที่ราคา 150 เหรียญนั่นคือ Bkav ซึ่งเริ่มทำงานบนหน้ากากหลังจากได้รับ iPhone X ในวันที่ 5 พฤศจิกายน นั่นหมายความว่าคุณสามารถสร้างบายพาสสำหรับ Face ID ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ บริษัท ไม่เน้นว่าผลิตภัณฑ์เป็นเพียงหลักฐานของแนวคิดในขณะนี้และการวิจัยเพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็น ผู้นำประเทศผู้นำของ บริษัท ใหญ่ … เป็นคนที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับปัญหาเพราะอุปกรณ์ของพวกเขามีมูลค่าการปลดล็อคที่ผิดกฎหมายการเอารัดเอาเปรียบเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ใช้ปกติ แต่ง่ายสำหรับมืออาชีพ “Bkav กล่าวในคำถามที่พบบ่อย บนเว็บไซต์ของตน!!

แอปเปิ้ลเผยแพร่กระดาษสีขาวด้านเทคนิคเกี่ยวกับ Face ID เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนซึ่งอธิบายถึงเทคนิคที่ใช้ในการจับคู่ใบหน้า ระบุว่า iPhone X ใช้เครือข่ายประสาทที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อตรวจจับและต่อต้านการปลอมแปลงและปกป้องความพยายามในการปลดล็อกโทรศัพท์ด้วยรูปถ่ายหรือหน้ากากJoanna Stern ของ Wall Street Journalทำหน้ากากซิลิโคนที่ไม่สามารถหลอก Face ID ในระหว่าง การทบทวน iPhone X ของเธอ

 

ฟิลชิลเลอร์กล่าวว่าเมื่อแนะนำ iPhone X ในเดือนกันยายนฟิลชิลเลอร์กล่าวว่าวิศวกรของ Apple เคยร่วมงานกับผู้ผลิตหน้ากากและช่างแต่งหน้ามืออาชีพในฮอลลีวู้ดเพื่อป้องกันการพยายามเอาชนะ Face ID “นี่เป็นมาสก์ที่ทีมวิศวกรรมใช้เพื่อฝึกอบรมเครือข่ายที่เป็นกลางเพื่อปกป้องพวกเขาด้วย Face ID” ขณะที่ Schiller ยืนอยู่ใต้ภาพหน้ากาก เขาไม่ได้บอกว่าหน้ากากของมันสามารถเอาชนะระบบได้หรือไม่ Schiller ยอมรับว่าไม่มีระบบไบโอเมตริกซ์ที่สมบูรณ์แบบโดยสังเกตว่าความเป็นไปได้ที่จะมีการสุ่มตัวผู้ iPhone X กับ Face ID อยู่ที่ประมาณ 1 ใน 1,000,000 เมื่อเทียบกับ 1 ใน 50,000 สำหรับ Touch ID

 

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save