สุนัขหุ่นยนต์รุ่นล่าสุดของบอสตันไดนามิกส์ดูน่ากลัวน้อยกว่า!!

SpotMini ตอนนี้เป็นสีเหลืองที่เป็นมิตรกับเด็กมากขึ้น และไม่น่ากลัวต่อไปอีกแล้ว บอสตันโมบิลผู้ผลิตหุ่นยนต์ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของ บริษัท โทรคมนาคมและ บริษัท ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของ SoftBankเพิ่งเปิดตัวคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่มีหุ่นยนต์ SpotMini เวอร์ชันใหม่และขั้นสูงขึ้น SpotMini เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2559เริ่มด้วยการเป็นยอร์สที่ดูน่าเบื่อที่น่าเบื่อในการปฏิบัติงานรอบ ๆ บ้านและในคลิปสั้น ๆเฮฮาก็กินมันลงบนเปลือกกล้วยคล้ายตัวละครที่ตรงไป

SpotMini แบบใหม่นี้ดูน่าสนใจมากขึ้นและไม่ค่อยน่ากลัวเช่นภาพเคลื่อนไหวจาก Pixar และหุ่นยนต์จากวิสัยทัศน์ Neill Blomkamp ในอนาคตขอบคุณส่วนหนึ่งของชุดจานสีเหลืองที่ครอบคลุมขาและลำตัวของมัน การเคลื่อนไหวของบอทใหม่ยังดูน่าสนใจอย่างเหลือเชื่อ แสดงให้เห็นว่าบอสตันไดนามิกมีความคืบหน้าเท่าใดเท่าที่จะเป็นไปตามเป้าหมายของหุ่นยนต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากสัตว์ซึ่งสามารถเคลื่อนที่และตอบสนองต่อแรงในโลกแห่งความเป็นจริงได้

วิดีโอกล่าวว่า SpotMini กำลัง “กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้” แต่ก็ไม่ชัดเจนว่า บริษัท มีความหมายว่าเป็นผลิตภัณฑ์ SoftBank ที่จำหน่ายในท้องตลาดหรือถ้าบอสตันไดนามิกเป็นเพียงการล้อเลียนการเปิดเผยวิดีโออีกต่อไปของบอทที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save