เมื่อ 2 ผู้ให้บริการด้านการเดินทาง Grab และสายการบินสิงคโปร์ผนึกกำลังกัน

grab-on-sia-app

เราคงเคยได้ยินโครงการรถไฟฟ้าโครงข่ายใยแมงมุมของรัฐบาลแล้ว ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อระบบขนส่งรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ ทั้งรถไฟฟ้า BTS, MRT และ Airport Link โดยใช้เพียงแค่บัตรเดียว คาดว่าจะช่วยให้การเดินทางในกรุงเทพฯ สะดวกมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางจากสนามบินเข้าสู่เมืองพร้อมทั้งสามารถเดินทางไปในที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก

แต่ที่สิงคโปร์เริ่มมีการให้ผสานการให้บริการ โดย Grab ผู้ให้บริการรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันร่วมกับสายการบินสิงคโปร์ (Singapore Airlines – SIA) ในการผสานแอปฯ เพื่อให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเตรียมเปิดให้บริการใน 6 ประเทศ ประกอบด้วย สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทยและเวียดนามซึ่งนักท่องเที่ยวที่ใช้แอป SIA จะสามารถเห็นตัวเลือกของ Grab ได้ตั้งแต่ 7 วันก่อนการเดินทางและจะระบุจุดหมายปลายทางโดยอัตโนมัติ

maxresdefault

สำหรับผู้ใช้บริการ 5,000 รายแรกที่ใช้บริการผ่านแอปฯ นี้จะได้รับเครดิต (GrabPay) คืนจำนวน 10 เหรียญดอลลาร์สิงคโปร์ผ่านระบบ e-Wallet นอกจากนี้สำหรับสมาชิก GrabRewards สามารถแปลงเครดิตคืนให้กลายเป็นไมล์สะสมในระบบ KrisFlyer โดย Jason Thompson หัวหน้าฝ่าย GrabPay ชี้ว่า ความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวสะดวกสบายพร้อมประสบการณ์กับการเดินทางมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา :marketingoops

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save