มอบความสุขในการเดินทางด้วย ” บัตรแมงมุม MRT “

กระทรวงคมนาคมรถไฟฟ้ามหานคร มอบความสุขในการเดินทางด้วยบัตรแมงมุม  สามารถใช้กับขนส่งสาธารณะได้แทบทุกระบบ ไล่ตั้งแต่รถเมล์ รถไฟ BTS , MRT แอร์พอร์ทลิงค์ เรือโดยสาร ไปจนถึงทางด่วน เพราะฉะนั้นบัตรนี้จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากขึ้น บัตรโดยสารที่สามารถใช้เดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง / MRT สายสีน้ำเงิน โดยบัตรแมงมุม แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ บัตรบุคคลทั่วไป (สีน้ำเงิน) , บัตรผู้สูงอายุ(สีทอง) และบัตรนักเรียน/นักศึกษา (สีเทา)

ผู้ที่สนใจขอรับบัตร  : สามารถติดต่อขอรับบัตรแมงมุมได้ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อขอรับบัตรแมงมุมได้ที่ห้องออกบัตรโดยสาร และเมื่อนำไปใช้ในระบบรถไฟฟ้า MRT จะต้องเติมเงินขั้นต่ำ 150 บาท โดยแบ่งเป็นค่ามัดจำบัตร 50 บาท และมูลค่าเงินสำหรับโดยสารรถไฟฟ้า 100 บาท ทั้งนี้ บัตรมีจำนวนจำกัดเพียง 200,000 ใบ และจำกัดสิทธิ์ 1 คน/ใบ เท่านั้น

 

ข้อมูล : การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save