น้องแนท The Voice Kids เสียงสะกดทุกความรู้สึก บาดลึกกินใจ!!(ชมคลิป)

เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 5 กันแล้ว สำหรับรายการแข่งขันร้องเพลง “The Voice Kids Thailand” โดยการแข่งขันยิ่งเข้าสู่รอบลึกๆ ยิ่งเข้มข้นดุเดือด ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา วันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย.2560 เป็นการแข่งขันร้องเพลงในรอบ Knock Out ทางผู้เข้าประกวดต่างก็งัดทีเด็ดออกมาโชว์ให้คณะกรรมการและผู้ชมได้เห็นกันแบบไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่ามีของดีเท่าไหร่ก็ใส่ไม่ยั้ง โชว์ออกมาให้หมดหน้าตัก

ล่าสุดก็มาถึงการแข่งขันในรอบ Knock Out โดยในรอบนี้มีนักร้องที่เรียกความสนใจจากคณะกรรมการและผู้ชมในสตูดิโอได้มากที่สุดก็คือ “น้องแนท”  ศิริพงษ์ ศรีสุขา ผู้เข้าแข่งขันจากทีมโค้ช “ติ๊ก ชีโร่” ที่มาขับร้องบทเพลงเพื่อชีวิต “คืนรัง” ในท่วงทำนองดนตรีที่เศร้า ประกอบกับเสียงร้องสุดแสนจะไพเราะกินใจคนฟัง งานนี้ก็เล่นทำเอาโค้ชทั้ง 3 ทั้งโค้ชลุลา โค้ชรัดเกล้า และโค้ชติ๊ก ชีโร่ อินไปกับอารมณ์เพลงอย่างห้ามไม่ได้ และเผลอร้องไห้ตามกันยกใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกของรายการ “The Voice Kids Thailand” ที่ทำให้โค้ชต้องหลั่งน้ำตาเพราะอินไปกับบทเพลงอย่างห้ามความรู้สึกไม่ได้

ขอบคุณข่าวจาก : TNEWS

ขอบคุณคลิปจาก : thevoicekidsthailand

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save