ผ่าดวง ออเจ้า เบลล่า ทำอึ้งทั้งพระนคร

กลายเป็นวาระแห่งชาติไปแลัว กับ ละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ความรักของ แม่การะเกด เบลล่า ราณี กับ พี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ด้วยเสน่ห์ ความน่ารัก ความย้อนแย้งของตัวละคร ประวัติศาสตร์ในมุมน่ารัก น่าสนใจ ที่หลายคนไม่รู้…
ไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสได้สัมภาษณ์ อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสไฮเทค เป็นที่แรก เพื่อผ่าดวง ผ่าโหงวเฮ้ง ออเจ้า แม่การะเกด (เกศสุรางค์) สาวที่คนทั้งประเทศทุกคน

เบลล่า ราณี เกิดวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2532 เป็นคนธาตุดินหยาง ในฤดูหนาว ดุจดั่งภูเขาไฟฟูจิที่มียอดสูงสง่า โดดเด่น มีหิมะขาวบริสุทธิ์บนยอดเขา ดูสวยงามดั่งภาพวาด เธอจึงมีรูปร่างหน้าตาและบุคคลิกที่งามสง่า โดดเด่นดั่งนางพญาที่ครั้งที่ปรากฏโฉม ดวงคนนี้ มีนิสัยหนักแน่น มีสัจจะ ยึดมั่นไม่เปลี่ยนแปลง รับปากใครจะต้องทำให้ได้ แต่ในทางกลับกันถ้าใครรับปากเธอ เธอจะจำไว้ตลอด ไม่ลืมสัญญา ภายนอกอ่อนโยน ภายในแข็งแกร่ง แต่แอบดื้อ ชอบการมีชื่อเสียง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

“ดวงของเธอเกิดฤดูหนาว มีพลังธาตุน้ำ ทำให้เป็นภูเขาที่ชุ่มชื้น ไม่แห้งแล้ง มีความหมายในทางโหราศาสตร์จีน ก็คือ เป็นธาตุโชคลาภของคนธาตุดิน โดยที่หลักเดือนหมายถึงเรื่องงาน นั่นบ่งว่าเป็นดวงที่จะร่ำรวยจากอาชีพการงาน เป็นดวงเศรษฐินี ดังนั้นสาวสวยคนนี้จะไม่หยุดอยู่แค่การเป็นดาราเท่านั้น ต่อไปจะมีธุรกิจขนาดใหญ่ที่ทำเงินมหาศาล”

เบลล่าเกิดวันมะเมีย ทำให้ยิ่งเพิ่มความสง่างามดุจดั่งม้าอาชาม้านำริ้วขบวนที่มีลักษณะดี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสูงศักดิ์ แต่ก็จะมีนิสัยเหมือนม้าดีดกะโหลก คล้ายนางแก้วหน้าม้าในเวอร์ชั่นถอดรูป คือ สวยเปรี้ยวครบรส สนุกสนาน อยู่ใกล้ๆ แล้วไม่รู้สึกเบื่อ

“แต่การที่เธอเกิดวันมะเมีย และเดือนชวด ซึ่งชงกัน โดยที่หลักวันนั้นเกี่ยวกับเรื่องของคู่ครอง เมื่อมีการชง ก็บ่งบอกว่า ชีวิตคู่จะไม่ลงตัวง่ายๆ
ดั่งคำว่า “ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ”

ส่วนลักษณะโหงวเฮ้งของ คุณเบลล่า จัดเป็นใบหน้ารูปทรงเหลี่ยมเพชร เหมือนข้าวหลามตัด คือ ใบหน้าดูมีเหลี่ยมมุมคล้ายเพชรที่ได้รับการเจียระไนให้แวววับโดยมีส่วนกลางของใบหน้า คือ โหนกแก้มเป็นส่วนที่กว้าง และมีคางที่เรียวแหลม ตาคมเฉี่ยว แม่หญิงคนนี้จึงมีชะตาดุจดั่งเครื่องเพชรชุดไฮโซ ที่เมื่อใส่ขึ้นเวทีเมื่อไหร่ ก็จะส่องประกายเข้าตาทำให้ผู้ชมทั้งประเทศหลงใหล.

ขอขอบคุณที่มา : https://www.thairath.co.th/content/1228528

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save