Storehouse รับสร้างโกดัง โกดังให้เช่า ออกแบบโกดัง ด้วยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ กว่า 20 ปี

Storehouse รับสร้างโกดัง รับออกแบบ และรับเหมาก่อสร้างโกดัง โรงงาน คลังสินค้า และอาคารสำนักงาน 

ด้วยทีมงานวิศวกร และสถาปนิกที่มากประสบการณ์ กว่า 20 ปี พร้อมดูแลทุกขั้นตอนการออกแบบก่อสร้าง และควบคุมทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้โกดังที่มีคุณภาพ

บริษัท สโตร์เฮาส์ จำกัด เราให้บริการงานรับเหมาก่อสร้าง รับสร้างโกดัง ออกแบบ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บริหารงานโดยวิศวกรโยธา และภูมิสถาปนิก ซึ่งมีความชำนาญในงานออกแบบ บริหาร และจัดการงานก่อสร้างทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้ประกอบการ ที่ต้องการสร้างหรือขยายโรงงาน, โกดัง, คลังสินค้า และอาคารสำนักงานได้อาคารที่มีคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ มีมาตรฐานในการทำงาน มีตารางตรวจสอบการทำงานทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้อาคารตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการ ในราคาที่เหมาะสม และมีรูปแบบสวยงามเพราะเรารู้ว่าสถาปัตยกรรม และความสวยงามของอาคาร บ่งบอกตัวตนและธุรกิจของคุณ

ลักษณะโครงสร้างของ ของ Storehouse แบ่งออกเป็น 3 ขนาด โดย

แบบที่ 1 จะเป็นโครงสร้าง Storehouse-Truss (Box) หรือ โครงสร้างโกดังแบบเหล็กกล่องโครงสร้างแบบเหล็กกล่อง นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะราคาประหยัด มีความแข็งแรงทนทานเหมาะกับการสร้างอาคาร สร้างโกดังขนาดเล็ก และสร้างโกดังขนาดกลาง

แบบที่ 2 Storehouse-Truss (Pipe) โครงสร้างโกดังแบบเหล็กกลม (ท่อ) โครงสร้างโกดังแบบเหล็กกลม หรือ เรียกว่าคานเหล็กแบบท่อกลมนั่นเอง ถือเป็นอีกแบบหนึ่งที่นิยมใช้กันมากในการสร้างโกดังโรงงานเหมาะสมกับอาคารขนาดเล็ก และขนาดกลาง สามารถทำหลังคาโค้งได้ มีความแข็งแรงและคงทนเช่นกัน

แบบที่3 Storehouse-Portal Frame โกดังเหล็กพอร์ทัลเฟรม โครงสร้างโกดังแบบเหล็กพอร์ทัลเฟรม เป็นโครงสร้างที่เหมาะสำหรับโกดังขนาดเล็ก กว้างไม่เกิน 20 เมตร มีความสวยงาม แข็งแรงทนทาน และก่อสร้างได้รวดเร็ว 

Storehouse เราให้บริการ ด้วยคุณภาพ มาตรฐานที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และมั่นใจได้ว่า ทุกโครงสร้าง ทุกการออกแบบบริหารงานโดยวิศวกรโยธา และภูมิสถาปนิก ให้คำปรึกษาในการกำหนดขนาดและตำแหน่งอาคาร รวมไปจนถึงวางผังโครงการ ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ขนาดใหญ่ และต้องการสร้างเป็นโครงการโกดัง โรงงาน มินิแฟ็คตอรี่สำหรับเช่าหรือขาย เพื่อเติมเต็มความคาดหวังของลูกค้า, ผู้ประกอบการ ที่ต้องการสร้างหรือขยายโรงงาน, โกดัง, คลังสินค้า และอาคารสำนักงาน ให้ได้อาคารที่มีคุณภาพ

สนใจขอคำปรึกษา ข้อมูลเบื้อต้นได้ที่ https://storehouse.co.th/ บริษัท สโตร์เฮาส์ จำกัด. เลขที่ 1 อาคารพร้อมพันธุ์ 2 ห้อง 201 ถนนลาดพร้าว ซอย 3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ. 10900 โทร/แฟกซ์. 02-036-8838

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save