จริงใช่ไหม!? Star Wars กำลังจะมีไตรภาคใหม่ทั้งหมดจาก Rian Johnson

 

ความคาดหวังสูงสำหรับStar Wars: The Last Jediและดูเหมือน Disney และ Lucasfilm มีความสุขกับวิธีที่ภาพยนตร์เปิดตัว: วันนี้ดิสนีย์ประกาศว่าผู้กำกับ Rian Johnson จะเปิดตัวไตรภาคใหม่ทั้งหมดในแฟรนไชส์ Star Wars !!

จอห์นสันจะเขียนและกำกับงวดแรกในไตรภาคใหม่โดยมีผู้อำนวยการสร้างชื่อ Ram Bergman มายาวนานในการผลิตภาพยนตร์ ในขณะที่รายละเอียดไตรภาคใหม่จะแยกออกจากเทพนิยาย Skywalker แบบคลาสสิกและแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ “ตัวละครใหม่จากมุมหนึ่งของกาแลคซีที่Star Wars lore เคยสำรวจมาก่อน”

“เราทุกคนรักการทำงานกับ Rian ในThe Last Jedi ” Lucasfilm ประธาน Kathleen Kennedy กล่าวในแถลงการณ์ “เขาเป็นแรงบันดาลใจและเฝ้าดูเขาฝีมือThe Last Jediตั้งแต่ต้นจนจบเป็นความสุขอันยิ่งใหญ่ในอาชีพของฉัน Rian จะทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ด้วยผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าของไตรภาคใหม่นี้ “

 

สัญญาระยะยาวกับผู้กำกับอย่างจอห์นสันเป็นสิ่งหนึ่งที่หายสาบสูญจากStar Warsตั้งแต่ Kennedy และ JJ Abrams เปิดตัวแฟรนไชส์กับStar Wars: The Force Awakensในปี 2015 แทนซีรีส์ได้เห็นชุดของการทำผิดและ  กรรมการจอร์ชแทรงค์ได้ลงนามในขั้นต้นที่จะทำให้แบบสแตนด์อโลนสตาร์วอร์สฟิล์มก่อนที่ความกังวลที่มีประสิทธิภาพการทำงานของเขาในฟ็อกซ์Fantastic Four กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์กำกับRogue One: Star Wars Storyแต่มีการถ่ายทำเพิ่มเติมในช่วงหลายเดือนสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยให้เป็นอิสระเพื่อช่วยแก้ไขภาพยนตร์เรื่องนี้ บางทีอาจจะน่าอับอายที่สุดผู้สร้างภาพยนตร์ Phil Lord และ Chris Miller ก็ได้ใกล้จุดสิ้นสุดของการถ่ายภาพหลักในภาพยนตร์แบบสแตนด์อโลนฮันโซโลก่อนที่พวกเขาถูกไล่ออกและถูกแทนที่โดยผู้กำกับรอนโฮเวิร์ดด้านบนมันทั้งหมดปิดโลกจูราส โคลินเทรวอร์โรว์เคยถูกกำหนดให้ตรงStar Wars: Episode  – ก่อนที่อับราฮัมแทนที่เขาในเดือนกันยายน

การรายงานในส่วนที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับความคิดสร้างสรรค์และภาพพจน์: นั่นคือเคนเนดี้ไม่พบผู้ร่วมมือที่ถูกต้องในการขยายจักรวาลสตาร์วอร์สในลักษณะที่สอดคล้องกับเป้าหมายของลูคัสฟิล์มและดิสนีย์  จอห์นสันมีชื่อเสียงในด้านการทำงานร่วมกันเป็นพิเศษและมีภาพยนตร์ที่น่าจดจำเช่นBrickและLooperเขาสร้างผลงานภาพยนตร์ที่แตกต่างกันด้วยเสียงและเสียงที่ชัดเจน

วันที่ออกฉายของภาพยนตร์เรื่องใหม่ยังไม่ได้รับการประกาศ แต่ควรจะเป็นข่าวที่ระบุว่าข่าวนี้จะผลักดันให้คาดว่าจะมีThe Last Jediในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save