คีย์บอร์ดเกมใหม่ของ Razer มีคุณสมบัติป้องกันน้ำและฝุ่น!!

 

แป้นพิมพ์เชิงกลล่าสุดของ Razer  คีย์บอร์ดเกม BlackWidow Ultimate ใหม่นี้ทนทานต่อน้ำและฝุ่นด้วยคะแนน IP54

 

ในความหรูหราของเกม accessorizing ปุ่ม LED สีเขียวที่สว่างไสวยังมีแสงสว่างเช่นคลื่นระลอกแสงดาวและอื่น ๆ ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ คีย์บอร์ดมีอายุการใช้งานในการกดแป้นพิมพ์ 80 ล้านครั้งและใช้สวิตช์ Razer Green Switches ซึ่งมีกำลังขับเคลื่อน 50 กรัมสำหรับการคลิกที่ดีทีเดียว นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าคีย์สำหรับการบันทึกแมโครแบบ on-the fly ได้ด้วยหากคุณเข้าสู่โหมดนี้

 

ถ้า Razer สามารถให้คำมั่นสัญญาได้แล้วหลายคนจะได้รับคีย์บอร์ดนี้ถ้าเพียงเพราะหลายคนดื่มน้ำอัดลมซุปมิโซะและขนมไว้บนโต๊ะทำงานของเขามากเกินไป สำหรับบรรดาของคุณด้วยตารางเกมแคบชะมัดเช่นฉัน BlackWidow อาจจะพอดี มีขนาด 7.98 x 6.02 นิ้ว x 2.36 นิ้วและน้ำหนักน้อยกว่าหนึ่งปอนด์ถ้านับสาย

เพียงเท่านี้เวลาอุ่นเครื่องของฤดูกาลLeague of Legendsและส่วนลดพิเศษสำหรับเกม Black Friday มากมาย Razer BlackWidow มีวางจำหน่ายแล้วในเว็บไซต์ของ บริษัท และจะวางจำหน่ายทั่วโลกภายในเดือนธันวาคม มีค่าใช้จ่าย 109.99 ดอลลาร์หรือ 119.99 ยูโรในสหภาพยุโรป

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save