กลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ เปิดตัวแฟนเพจ Honesty Society ชุมชนออนไลน์ รวมพลคนแชร์เรื่องราว “ความซื่อสัตย์”

กลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ (Honesty Society) เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนที่มีแนวคิดเดียวกัน ที่เชื่อมั่นในพลังของ “ความซื่อสัตย์” ที่อยู่ในหัวใจของคนไทยทุกคน และเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มคนในวงกว้างให้ตระหนักถึงความซื่อสัตย์จึงได้เปิดตัวเฟสบุ๊กแฟนเพจ ในชื่อ “Honest Society ซื่อสัตย์เพื่อชาติ” เพื่อเป็นแหล่งชุมชนออนไลน์ ตลอดจนแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวดีๆ ที่เกี่ยวกับความซื่อสัตย์

ปัจจุบัน (เดือนกุมภาพันธ์ 2562) แฟนเพจ Honesty Society ซื่อสัตย์เพื่อชาติ มีจำนวนผู้กดถูกใจ (Likers) และผู้กดติดตาม (Followers) กว่า 8,000 บัญชี สะท้อนภาพว่ามีคนไทยจำนวนมากที่ยังเชื่อมั่นและติดตามเรื่องราวของพลังแห่งความซื่อสัตย์ โดยมีแอดมินแฟนเพจ “พี่ซื่อสัตย์”เป็นตัวกลางในการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจซึ่งมีผู้มาแสดงความคิดเห็นและแชร์เนื้อหากันต่อไปในอีกหลายๆ หัวข้อโดยเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและสะท้อนถึงความซื่อสัตย์ที่นำเสนอผ่านคลิปวิดีโอ ซึ่งขณะนี้มีจำนวน 3 เรื่อง ประกอบด้วย เรื่องแรก “ความซื่อสัตย์ของเด็กไทย 1” เรื่องที่สอง “ใครคือคนที่เด็กไทยมองว่าซื่อสัตย์ที่สุดในประเทศ และ คลิปล่าสุด เรื่อง“เก็บเงิน” โดยทั้ง 3 คลิป มีผู้รับชมรวมกันว่า 6 แสนครั้งหลังจากเผยแพร่คลิปเรื่องแรกไปเมื่อเดือนธันวาคม 2561

ผู้สนใจสามารถติดตามและแบ่งปันเรื่องราวความซื่อสัตย์ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ HonestSocietyThailand อีกหนึ่งชุมชนออนไลน์สำคัญที่จะเชื่อมโยงพร้อมสื่อสารไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ร่วมรับรู้พร้อมแบ่งปัน เพื่อสร้างสังคมคนซื่อสัตย์ให้ยืนหยัดอยู่คู่ประเทศไทยได้อย่างสร้างสรรค์ร่วมกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save