ติดเทรนทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนเเอร์ เธอคือพรหมลิขิต

เธอคือพรหมลิขิต เป็นละครอีกเรื่องที่มาเเรงที่สุด ณ. ตอนนี้เลยก็ว่าได้  ถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งเเรกในเรื่องนี้ของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว รับบทเป็น ภาวุฒิ เจริญปรีชาพาณิชย์ (วุฒิ) เเละนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบทเป็น วนิดา ประชาบดี (นิด) ถือว่าทั้งคู่เล่นออกมาได้ดีมากๆ จึงได้มึงคนติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง

 

 

 

เธอคือพรหมลิขิต  เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า−คอมมาดี้ โดย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ละครชุด Fated to Love You (운명처럼 널 사랑해, โชคชะตาพามาปิ๊งรัก) กลับมาสร้างใหม่ในเวอร์ชันภาษาไทยนำแสดงโดย สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ และ ดวงตา ตุงคะมณี กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ออกอากาศทาง ช่องวัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:15 – 22:00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560 และออกอากาศพร้อมกับประเทศจีนในวันเดียวกัน ต่อจากละครแสบเสน่หา

สำหรับEPที่ผ่านมาถือว่าดรามากันสุดๆไปเลย เเละก่อนจะจากกันไปเราจะมารวบๆภาพความดราม่าใน EP นี้กัน

 

งื้อออออออ เอสเธอร์ของชุ้น ไม่เอาไม่ร้องสิคะคนดี

ฮุ้ยยยยย พี่บี้ของน้องหน้าสงสารสุด

 

 

คืนนี้(Nov 14. 2017)เราก็จะมาเจอกับนิดในเว่อร์ชั่นใหม่กันเเล้ว

 

เวอร์ชั่นเก่อก็น่ารัก เวอร์ชั่นใหม่ก็สวยสุดๆไปเลย

 

เเหล่งข้อมูล :#เธอคือพรหมลิขิต ,

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save