โฆษณาเท่จาก Hennessy ชวนให้คนวางแผนยาว Think Big เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

2017-10-16_23-02-05

เพราะแบรนด์เบอร์หนึ่งเรื่องการบ่มเหล้าคอนยัคอย่าง Hennessy ไม่ค่อยได้ออกโรงโฆษณาอยู่บ่อยๆ ทั้งเรื่องกฎหมายการห้ามโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงต้องสงวนตัวทำลุคส์ให้ดูคูลอย่างสม่ำเสมอ

ดังนั้น เมื่อคิดจะทำโฆษณาทั้งที จึงเชิญ Good.is เว็บสื่อผู้นำด้านการคิดดี คิดใหญ่ เพื่อคนทั้งโลก สร้างสรรค์ชิ้นงานโฆษณาใหม่ เพื่อชวนให้คนธรรมดาๆ นักปราชญ์ นักการเมือง นักธุรกิจ ร่วมกันหยุดคิดว่า บางครั้งการที่ต้องเร่งรีบ หวังกำไรระยะสั้น หวังความดังแบบชั่วข้ามคืน มันอาจจะไม่ใช่สิงที่ดีต่อโลกวันข้างหน้าก็ได้

2017-10-16_23-01-30

ดังนั้น จึงขอเชิญให้คุณหยุดคิด และมองเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น ทำทุกอย่างให้คิดถึงคนรุ่นหลัง

2017-10-16_23-02-29

ว่าแล้วก็ลองดูโฆษณาเท่ๆ นี้ไปด้วยกัน

ตลอดเนื้อหาทีมงานพยายามใช้ภาพโลกเก่า และโลกใหม่ เพื่อเน้นย้ำความขัดแย้งให้เด่นชัด พร้อมกับ copy สั้นๆ แต่แรง และโดน จึงทำให้โฆษณานี้ทรงเสน่ห์ความเท่ได้จริงๆ

และทั้งหมดนี้ก็เข้ามาสอดคล้องกับการขายสินค้าของแบรนด์นั่นก็คือ เขาจะตั้งใจบ่มเหล้าคอนยัคด้วยเวลาที่ยาวนาน เพราะเชื่อว่าสำหรับปัญญาชนยุคหน้าได้เสพรสชาติดีๆ แล้ว ก็ยากที่จะลืมนั่นเอง

 

ที่มา:marketingoops

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save