อยากทำสติกเกอร์ขายในไลน์? ทำง่ายๆ ด้วย LINE Creators Studio

LINE เปิดตัวแอปใหม่ล่าสุด LINE Creators Studio ให้ผู้ใช้ไลน์สามารถสร้างสติกเกอร์ขึ้นใช้เองได้ในแอป เวลาสร้างเสร็จก็จะอัปโหลดขึ้น LINE Store เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง พอตรวจสอบความถูกตองเสร็จแล้วก็จะพร้อมขายให้คนทั้งโลกได้เลย!

วิธีการใช้ LINE Creators Studio ก็ง่ายๆ เปิดแอปเข้ามา แล้ววาดรูปสติกเกอร์ที่ต้องการเอาเองในแอป หรือถ้าคิดว่ามันยากไปก็ถ่ายรูปที่ต้องการ หรือจะโหลดรูปโปรดในมือถือมาตัดต่อ ให้เหลือแต่ส่วนที่ต้องการ ปรับสีสัน ใส่ข้อความประกอบก็ได้แล้วก็จะได้สติกเกอร์ 1 ลาย ออกมา

 

จากนั้นก็ทำวนไปจนได้อย่างน้อย 8 ลายครับ (สูงสุด 40 ลาย) ก็สามารถส่งชุดสติกเกอร์ของเราให้ไลน์รีวิวได้เลย ใส่รายละเอียดชื่อสติกเกอร์ รูปสติกเกอร์ที่จะใช้เป็นปก กำหนดราคาให้เรียบร้อย รอไลน์ตรวจสอบสัก 2 อาทิตย์

พอขึ้นในสโตร์เรียบร้อย เราก็จะใช้สติกเกอร์ของเราได้ทันทีครับ และส่งให้คนอื่นซื้อไปใช้ได้ด้วย โดยผู้สร้างจะได้เงินส่วนแบ่ง 50% หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เช่นผู้ซื้อซื้อผ่าน App Store หรือ Google Play เงิน 100 บาท จะถูกแอปเปิ้ลกับกูเกิ้ลหักไป 30 บาท เหลือถึงไลน์ 70 บาท และเราจะได้ 50% ของเงินที่ไลน์ได้ก็คือ 35 บาทครับ

ถ้ามั่นใจฝีมือตัวเองว่าคนอื่นจะอยากกดซื้อสติกเกอร์ของเราก็จัดไปครับ โหลดแอปได้ทั้ง iOS และ Android แต่ตอนนี้แอป LINE Creators Studio ยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลดในไทยนะครับ ใช้ได้ในญี่ปุ่นอย่างเดียว ซึ่งทีมงานไลน์ประเทศไทยบอกว่าจะใช้ได้เร็วๆ นี้ครับ

ที่มา : LINE Creator Studio, beartai

 

mm

tum

More Posts

Follow Me:
Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save