“ช่างชุ่ย” ดินแดนศิลปะสุดแนว!

ช่างชุ่ย ChangChui  แหล่งรวมคนรักศิลปะ นอกจากนี้ยังมี Art Gallery / Co-working Space / Design Studio / Exotic Garden / Vintage Barber / Private Museum / Thailand Showcase / Music Store / Book Store / Tea House / Creative Shop / Fashion  ซึ่งรับรองว่าเหมาะที่จะไปถ่ายรูปเท่ๆ ชิคๆ ได้อย่างสบาย

ช่างชุ่ยยังมีโรงหนังขนาดเล็ก ซึ่งผู้ชมจะได้รับหูฟังคนละอันเพื่อรับชมภาพยนต์ โดยจะเป็นหนังแนวอินดี้ให้เลือกชมได้ตามความชอบ เช่น ดูจิตแล้วอะไรก็ช่าง , ช่างเชื่อม Live House , เรือนกระโหลก Skull Corner   และในช่วงแต่ละเดือนจะมีการจัดนิทรรศการ ซึ่งจะมีคอนเซ็ปต์แตกต่างกันไปอาทิเช่น งานชุ่ย highlights’4 , ฤกษ์งามยามชุ่ย , รูปไม่หล่อ not so cute , full moon party วันเพ็ญเดือนสิบสอง เป็นต้น ใครที่ชอบเสพงานศิลป์หรือกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแนวใหม่ ช่างชุ่ยก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

แนะนำการเดินทางไป “ช่างชุ่ย”

  • รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต่อด้วยรถเมลล์สาย 515 หรือ 539 ขึ้นฝั่งโรงพยาบาลราชวิถี ลงป้ายปากทางเข้าบางกรวย
  • มีลานจอดรถ

ข้อมูล : ช่างชุ่ย ChangChui

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save