Pickadaily Bangkok สถานที่เที่ยวสไตล์เมืองนอก

เป็นสถานที่แนว Community Mall….An English Old Town บรรยากาศเหมือนเมืองนอก ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในบ้านเรา สถานที่ตกแต่งสวยงาม มีมุมสวยๆให้เดินถ่ายรูปกันเพลินเลย ที่จอดรถสะดวกและไม่คิดค่าบริการ ยิ่งบรรยากาศช่วงเย็นแสงจะสวยมากกก ถ้าต้องการมาช็อปปิ้ง เดินเล่น หาของกินอร่อยๆแนะนำวันเสาร์– อาทิตย์ จะมีตลาดนัดขายของอีกด้วยนะคะ

เสาร์-อาทิตย์ ลองมาเดินเล่นได้ที่งาน ” Pickadaily Night Market ” มีของกินและอื่นๆ ให้คุณได้ช็อป ชิม ชิลล์กับแหล่ง Hangouts ยามค่ำคืนสุดชิค
ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ | เวลา 17.00 – 23.00 น.
ณ Pickadaily Bangkok | Sukhumvit 77

การเดินทางไป Picadaily Bangkok

โดยรถยนต์ส่วนตัว : จากแยกคลองตันมุ่งหน้าไปแยกพัฒนาการ – ศรีนครินทร์ ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนศรีนครินทร์ แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิท 77 ขับตรงมาประมาณ 1 กิโลเมตรจะเห็น Pickadaily Bangkok อยู่ทางขวามือ ให้เลี้ยวขวาเขาไปได้เลย

โดยรถไฟฟ้า BTS : ลงที่ BTS อ่อนนุชประตู 1 แล้วนั่ง Taxi มาประมาณ 45-50 บาท หรือ เดินไปที่ป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้าม Big C Extra ถนนสุขุมวิท 77 รอรถเมล์สาย 519

ข้อมูล : Pickadaily Bangkok

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save