ทีทีบี จัดหนักให้ลูกค้าบัญชีและบัตรเดบิต ttb all free รับเทศกาลท่องเที่ยว

ทีทีบี จัดหนักให้ลูกค้าบัญชีและบัตรเดบิต ttb all free รับเทศกาลท่องเที่ยว เที่ยวถูกลงทั้งทริป ด้วยส่วนลดโรงแรม และฟรีประกันอุบัติเหตุ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำความเป็นผู้นำบัญชีเงินฝาก ttb all free ที่ให้ใช้จ่ายคุ้มค่า และฝากเงินไว้มีความคุ้มครองฟรีในบัญชีเดียว เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ทั้งวันนี้และอนาคต ช่วงปลายปีนี้ ชวนคนไทยออกไปเที่ยวอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยบัญชีและบัตรเดบิต ttb all free จะเที่ยวในไทย หรือ เที่ยวต่างประเทศก็ประหยัดได้ทั้งทริป เพียงใช้บัตรเดบิต ttb all free ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ ตั้งแต่เริ่มต้นทริป จองที่พักทั่วโลก รับส่วนลดสูงสุด 15% ผ่าน agoda  และ booking.com และเมื่อนำบัตรเดบิต ttb all free ไปใช้ต่างประเทศจะได้เรทถูกทุกสกุลเงินทั่วโลก เพราะไม่มีชาร์จ FX Rate 2.5% เรทถูกเทียบเท่าร้านแลกเงิน และถ้าเที่ยวในไทย กด โอน จ่าย เติม ได้ทุกตู้ ฟรี ค่าธรรมเนียม และยังมีความคุ้มครองอุบัติเหตุให้ฟรีอีก ครบ คุ้ม แบบจัดเต็ม

บัญชีเงินฝาก และบัตรเดบิต ttb all free มีความโดดเด่นด้านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นบัญชีและบัตรเดบิตเดียวที่ให้ใช้ “ฟรี” รอบด้าน เหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปที่มีในปัจจุบัน

·       จองโรงแรมจ่ายผ่านบัตรเดบิต ttb all free รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อจองผ่าน agoda.com/ttb และ booking.com/ttbbank   

·       ใช้บัตรเดบิตในประเทศ กด โอน จ่าย ฟรี ข้ามเขต ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ

·       ใช้บัตรเดบิตต่างประเทศ ไม่มีชาร์จ FX Rate 2.5% เรทถูก ทุกสกุลทั่วโลก เทียบเท่าร้านแลกเงิน ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวแลกเงิน หรือ ไม่ต้องเติมเงินเข้าบัตรเหมือนบัตร Travel Card ทั่วไป ให้ยุ่งยาก บัตรเดียวสามารถใช้จ่ายได้ทั่วโลก หรือกดเงินสดที่ต่างประเทศ ก็มีค่าธรรมเนียมสุดถูก เพียงครั้งละ 75 บาท

·       ฟรี ประกันอุบัติเหตุ เพียงฝากเงินไว้ในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ก็ได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง ได้วงเงินความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี สูงสุด 3 ล้านบาท  ครอบคลุมทั่วโลก

ทีทีบี ยังได้ตั้งเป้าขยายฐานบัญชี ttb all free จากปัจจุบันที่มีอยู่ กว่า 4 ล้านบัญชี เป็นกว่า 5 ล้านบัญชี ภายในสิ้นปี 2566 นี้ และยังมุ่งสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์รอบด้าน รวมถึงกิจกรรมการตลาดในรูปแบบที่หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของธนาคารที่ต้องการให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งวันนี้และอนาคต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ เปิดบัญชีพร้อมออกบัตรเดบิตออนไลน์ได้ที่แอป ttb touch

#ttballfree

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

* * * * * *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save