Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับเก็บได้ซัมเมอร์นี้

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนพับเก็บได้นั้นจะเป็นเทคโนโลยีที่ทุกค่ายควรจะต้องมี เพราะหลังจากที่ Samsung และ Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนพับเก็บได้ออมาก็มีข่าวจากหลายค่ายไม่ว่าจะเป็น Apple ที่จดสิทธิบัตรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนพับเก็บได้ หรือแม้แต่ Motorola ที่กำลังมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับเก็บได้เช่นกันภายใต้ชื่อ Razr ซึ่งเป็นมือถือที่เคยรุ่งเรืองมาทุกยุคทุกสมัย

ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ Motorola กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Lenovo ซึ่งเป็นผู้ผลิตเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ของประเทศจีน ซึ่งก็มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับเก็บได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแหล่งข่าวที่อยู่วงในได้รายงานว่ารูปแบบของสมาร์ทรุ่นใหม่นี้จะไม่เหมือนกับ Samsung Galaxy Fold และ Huawei Mate X เลยแต่จะเหมือนกับมือถือ Motorola Razr

Wall Street Journal  ได้รายงานว่าราคาของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีราคาประมาณ 1,500 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 47,000 บาท ซึ่งทาง Engadget เองได้ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งรูปแบบการออกแบบสมาร์ทโฟนพับเก็บได้ของ Motorola รุ่นใหม่นี้จะเหมือนกับ Razr ซึ่งถือว่าเป็นข้อได้เปรียบในการป้องกันหน้าจอแสดงผล

ขอบคุณข้อมูลจาก iphone-droid.net

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save