มาร่วมลุ้น ร่วมโหวตแบบสดๆ ว่าใครจะได้เป็นสุดยอดหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุด ในรายการเกมพันหน้า The Hero ถ่ายทอดสดวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวา นี้ทางช่อง 7HD กด 35

ปล่อยพลังแข่งขันกันในเกม และ ไลฟ์สดอ้อนโหวตขอคะแนนจากแฟนคลับทางบ้าน กันมากว่า 2 เดือน ในรายการเรียลลิตี้เกมโชว์บ้าพลัง “เกมพันหน้า….The Hero” จนในที่สุดก็ได้ 7 หนุ่มหล่อล่ำ มากความสามารถ  แฟนคลับ หนาแน่น เข้ามาช่วงชิงตำแหน่งสุดยอดหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุด ผู้ชนะเกม คว้าเงินรางวัล 30,000 บาท และหนุ่มที่มีผลโหวตเยอะสุด จะได้รถมิตซูบิชิไทรทันไปครอบครอง

โดย 7 หนุ่มแกร่งที่ได้คะแนนโหวตจากทางบ้านให้เข้ามาช่วงชิงความเป็นที่หนึ่ง ในรายการเกมพันหน้า The Hero ได้แก่ G1 อาร์ท-เดชาพัชร ธนาธาดาวงศ์, G3 เติ้ล-มลรัฐ บุนนาค, G4 วิน-ธัญพิสิษฐ์ ชูดวง, G6 ปู-ธราธร ภูมิรัตน, G8  เจนวิท-จิรายุส เจริญพงศ์, G9 เก่ง-ทายาท โกวิทธรรมกรณ์ และ G12 เจมส์-อธิพัชร์ พันธ์ชัยสิริ

ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ติ๊ก กลิ่นสี-ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว 2 บิ๊กบอสแห่งบ้านทริปเปิ้ลทูและพิธีกรคู่หูประจำรายการเกมพันหน้า The Hero กล่าวว่า “มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับการแข่งขันหาสุดยอดชายหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุด ก็อยากเชิญชวนให้แฟนคลับของหนุ่มๆ ทั้ง 7 มาช่วยเชียร์ ให้กำลังใจและร่วมโหวตให้กับหนุ่มที่ตนเองชอบ อยากให้มาร่วมลุ้นกันสดๆ ติดขอบจอว่าเหล่าหนุ่มๆ ทั้ง 7 จะต้องเจอภารกิจสุดโหด ใช้พละกำลัง ไหวพริบ ความคล่องตัว ขนาดไหนถึงจะคว้าแชมป์ เดอะ ฮีโร่ กล้ามล่ำไปครอบครอง งานนี้บอกได้เลยว่าหนุ่มๆ เจองานหนักแน่ โดยรอบตัดสินนี้จะเป็นการถ่ายทอดสดให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นกันแบบสดๆ สนุก มันส์ ฮา มีลุ้น มีเสียว ว่าหนุ่ม G ไหนที่จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในการแข่งขันชนะเกมที่จะคว้าเงินรางวัล 30,000 บาทไปกอด และหนุ่ม G ไหนที่มีคะแนนโหวตจากทางบ้านสูงที่สุด ที่จะได้เป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิไทรทัน ซึ่งผลโหวตตอนนี้มี 2 หนุ่ม G3 เติ้ล-มลรัฐ กับ G12 เจมส์-อธิพัชร์ ที่มีคะแนนโหวตที่เบียดกันมาอยู่ เพราะฉะนั้นเหล่าแฟนคลับของทั้ง 7 หนุ่มห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง และอย่ามัวแต่ลุ้นจนลืมส่งคะแนนโหวตให้กับหนุ่มกล้ามล่ำคนโปรดของคุณ”

ร่วมลุ้นกันสดๆ โหวตสดๆ แบบติดขอบจอ ให้กับเหล่าฮีโร่กล้ามล่ำขวัญใจที่คุณชื่นชอบ โดยการพิมพ์เบอร์หนุ่มๆ G1, G3, G4, G6, G8, G9 หรือ G12 ที่คุณชื่นชอบและส่งมาที่ 4554123 ยิ่งโหวตมากเท่าไหร่ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับ ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากเกมพันหน้า The Hero ไปเลย แล้วเราจะได้รู้กันว่า ใครจะได้เป็น The Hero คนแรกของรายการเกมพันหน้า The Hero กับการถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ 24 ธันวาคม 2560 เวลา 11.45 – 13.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#เกมพันหน้า #เกมพันหน้าTheHero #Game1000nahTheHero #CH7 #ช่อง7 #TripleTwo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save