ช้อปของขวัญรับคริสต์มาส ในราคาสุดเซอร์ไพรส์ ลดสูงสุด 80%

  • Electronic Year End Celebration Sales: เลือกช้อปของขวัญอิเล็กทรอนิกส์จากแบรนด์ชั้นนำ มากมาย ลดสูงสุด 80% พร้อมของขวัญพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธ.ค. 60
  • Before Christmasลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% กับสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอางจากแบรนด์ดัง ที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 ธ.ค. 60
  • Santa Coming – the Taste of Magic for Grocery: ต้อนรับวันคริสต์มาสนี้ เตรียมช้อปอาหารขนม และเครื่องดื่ม รวมทั้งกระเช้าของขวัญ ไว้เตรียมปาร์ตี้ กับส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโบนัสคูปองลดเพิ่ม 30% ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธ.ค. 60
  • Gift Fair Leisure and Sport: 11street นำสินค้านันทนาการและอุปกรณ์กีฬามาให้คุณได้ช้อปเป็นของขวัญส่งท้ายปี ลดสูงสุด80% พร้อมมอบโค้ดส่วนลด 15 – 25% ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60
  • Special Gift From Korea – Christmas For You: พบกับของขวัญสุดพิเศษส่งตรงจากเกาหลี ได้แก่ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม ขนมาลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60

เทศกาลส่งมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในเดือนธันวาคมนี้  สำหรับใครยังไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญหรือของจับฉลาก 11street ชวนคุณมาเลือกของขวัญสุดเก๋จากแบรนด์ยอดฮิต ที่ขนมาลดราคาทุกหมวดหมู่ ทั้ง แฟชั่น บิวตี้ อิเล็กทรอนิกส์ นันทนาการ กีฬา ขนม รวมถึงสินค้านำจากประเทศเกาหลี ให้คุณได้ช้อปเพลินเกินห้ามใจ กับส่วนลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนั้นยังสามารถร่วมดาวน์โหลดโบนัสคูปองจากแคมเปญ “Gifting Festival” ด้วยคูปองลดทั้งตะกร้า 20% (ลดสูงสุด 500 บาท) ที่นำไปใช้ลดสินค้าได้ทุกหมวดหมู่ หรือสมัครสมาชิกใหม่กับ11street รับเลยโบนัสคูปอง 15% (ลดสูงสุด 300 บาท) ใช้ลดได้ทันทีไม่ต้องรอ ขาช้อปตัวจริงห้ามพลาด!

Electronic Year End Celebration Sales

 

มาร่วมส่งความสุขด้วยการมอบขวัญส่งท้ายปีด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ซัมซุง แอลจี พานาโซนิค ชาร์ป อีเลคโทรลักซ์ และอีกมากมาย ที่ลดสูงสุดถึง 80% กับโปรโมชั่น  “Electronic Year End Celebration Sales”  ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษและสินค้าขายเป็นแพ็คสุดคุ้ม ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ กล้อง สมาร์ทโฟน และอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เกมยอดฮิตแห่งปีNintendo Switch เหลือเพียง 12,000 บาท, แท็บเบล็ตใหม่ล่าสุด Huawei MediaPad M3 แถมฟรีเคส ฟิล์มกันรอย และหูฟัง AKG เหลือเพียง 11,590 บาท, และกล้องที่สาวๆ ทุกคนต้องมี Casio TR-mini ราคาเพียง 13,790 บาท พิเศษมากยิ่งขึ้น! เพียงคุณยืนยันการสั่งซื้อสินค้าใดๆ ก็ได้ในหมวดอิเล็กทรอนิกส์ที่ 11street ลุ้นรับฟรีของขวัญ อาทิ ทีวี เตารีดไอน้ำและโทรศัพท์มือถือ จากร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการในวันนั้นทันที! (กติกาแจกของรางวัลเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดเท่านั้น) ช้อปกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 26 ธันวาคม 2560

Before Christmas

เตรียมสวยเก๋รับปีใหม่ กับสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอาง กับโปรโมชั่น “Before Christmas” ที่นำสินค้าไฮไลต์สุดฮิตจากแบรนด์ดังมาลดสูงสุดถึง 70% ให้คุณได้ช้อปสินค้าในราคาสุดพิเศษ อาทิ Laniege Eye Sleeping Mask & Water Sleeping Mask ที่มาพร้อมของแถมถึง 8 ชิ้น ในราคาเพียง 1,840 บาท, นาฬิกา Lacoste LC2010763 สีเขียวสดใส ราคาเพียง 3,540 บาท และอีกมากมายจากแบรนด์ยอดนิยมอย่างLongchamp, Coach, Kate Spade, และ Vans ที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ ช้อปกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้  – 24 ธันวาคม 2560

Santa Coming – The Taste of Magic for Grocery

เทศกาลคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะฉลองร่วมกัน 11street จึงขนอาหาร ขนม และเครื่องดื่มรวมทั้งกระเช้าของขวัญจากหลากหลายแบรนด์มาลดราคาสุดพิเศษ กับโปรโมชั่น “Santa Coming The Taste of Magic for Grocery” มอบส่วนลดสูงสุด 60% ให้ทุกคนได้เพลินเพลิดไปกับของอร่อยในช่วงเทศกาล อาทิ บราวนี่จากแบรนด์ Brownie House ในราคาเพียง 269 บาท, นมอัลมอนด์สูตรดั้งเดิมจากแบรนด์ 137 ดีกรี ราคาพิเศษ 790 บาท, กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สูตรต้นตำรับ ขนาด 42 มล. จำนวน 12 ขวด ซื้อ 2 กระเช้า ได้ในราคาเพียง830 บาท, กระเช้าของขวัญจาก PB Valley ที่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 1,690 บาท และอีกมากมาย พร้อมให้ดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม30% ลดสูงสุด 150 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 350 บาทขึ้นไป) โหลดได้ทุกวัน เวลา 10:00 และ 20:00 น. ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม2560

Gift Fair Leisure and Sport

11street ยกขบวนของขวัญพิเศษจากหมวดสินค้านันทนาการและอุปกรณ์กีฬามาให้คุณได้ช้อปเป็นของขวัญส่งท้ายปี อาทิ อุปกรณ์ออกกำลังกาย ลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยานนั่งปั่น กระเป๋าเดินทางและเต้นท์ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 80% กับโปรโมชั่น “Gift Fair Leisure and Sport” ที่ลดแล้วลดอีก โดยเพียงกรอกโค้ด รับส่วนลดเพิ่มอีก 15 – 25% ลดสูงสุด 750 บาท ห้ามพลาดกับสินค้านันทนาการและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Adidas, Skechers, Grand Sport, Dunlop, DJI และอีกมากมาย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้สนุกและเฮลท์ตี้รับปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 (โค้ดส่วนลดใช้กับสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้นและมีจำนวนจำกัดต่อวัน)

Special Gift From Korea – Christmas For You

11street ขนทัพสินค้ามาเอาใจสาวกเกาหลีให้ได้ช้อปฟินกระจายกับโปรโมชั่น “Special Gift From Korea – Christmas For You” ที่มอบส่วนลดสูงสุด 50% กับสินค้ายอดฮิต ทั้ง เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม รวมถึงของวัญน่ารักๆ อย่างสินค้าคาแรคเตอร์สิขสิทธ์แท้จาก Kakao Talk อาทิ พวงกุญแจคาแรคเตอร์ Kakao Talk จากราคาปกติ 1,144 บาท ลดเหลือ 490 บาท ลิปสติก Skinfood รุ่น Merry Sweet Fruits Roll Stick (Holiday Edition) จากราคาปกติ 1,200 บาท ลดเหลือเพียง 690 บาท และอีกมากมาย สามารถเลือกหาของขวัญสุดฮิปจากเกาหลีได้ที่ 11street ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่

เฟซบุ๊ก “11street TH”www.facebook.com/11street.TH

ทวิตเตอร์ www.twitter.com/11street_TH

อินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save