Home Pro “Lighting & More” (29 มิ.ย. – 26 ก.ค. 60)

โฮมโปร” โปรโมชั่น ประจำเดือน กรกฎาคม 2560 ชวนคุณช้อป แต่งทุกห้องในบ้านให้สวยถูกใจ ด้วยโคมไฟที่ใช่ เก๋ไม่เหมือนใครหลากหลายสไตล์ ทั้ง ไฟช่อ ไฟตั้งโต๊ะ ไฟตั้งพื้น ไฟกิ่ง ไฟเพดาน หลอดไฟวินเทจ หลอดไฟอัจฉริยะ ในราคาสุดคุ้มกับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “Lighting & More” ครบทุกความต้องการเรื่องโคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า พร้อมรับการบริการ “Home Service” สุดพิเศษ ติดตั้งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาท

โปรโมชั่น สำหรับลูกค้าโฮมการ์ด

  • ลดเพิ่มทันที 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมโฮมการ์ดเท่ากับยอดซื้อ และ ‘Happy Point วันศุกร์’ ลดเพิ่มสูงสุด 20%   หรือ ช้อปสินค้า Online  เพียงสแกน QR Code ลดเพิ่มสูงสุด 15%
  • ทุกวันพฤหัส-อาทิตย์ รับเพิ่มคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จเมื่อช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ มูลค่า 200 บาท สำหรับซื้อสินค้าในครั้งต่อไป

สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า  แพลทินัม และบัตรเครดิตรกรุงศรี รับส่วนลดพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลดทันที 3% ต่อที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุด 13% ต่อที่ 3 รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 30,000  เมื่อชำระเต็มจำนวน   นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำอีกมากมาย มาปรับเปลี่ยนบ้านให้สวยได้ในสไตล์คุณ

ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ วันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2560  ที่ “โฮมโปร” ทุกสาขา

ข้อมูลมาจาก : www.thpromotion.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save