‘CHABAA’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! “น้ำแตงโม” ดีกรีเบสเซลเลอร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น สดใส คลายร้อน เอาใจวัยรุ่นไทยให้ได้ ‘เปิดใจให้ลิ้นลอง’

บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้ แบรนด์ชบา หรือ
“CHABAA” ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้สัญชาติไทยซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “น้ำแตงโม” แบรนด์ CHABAA ดีกรีเบสเซลเลอร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ขึ้นแท่นสินค้าที่ขายดีที่สุดในร้าน Lawson
ร้านสะดวกซื้อชื่อดังที่มีสาขารวมกันทั่วญี่ปุ่นถึง 14,000 สาขาหลังจากวางขายสินค้าครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2561 ที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์น้ำแตงโม น้องใหม่นี้มีด้วยกันทั้งสิ้น 2 ขนาด คือขนาด 1,000 มิลมิลิตรและขนาด 180 มิลลิลิตร อุดมไปด้วยไลโคปีนซึ่งถือว่าเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่สามารถป้องกันการเกิดโรคมะเร็งได้อย่างดีเยี่ยม และวิตามิน C และ A ซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย

นอกเหนือจากคุณประโยชน์แล้วรสชาติก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากบริษัทฯเห็นว่าประเทศไทยเป็นแหล่งปลูกแตงโมที่ดีมากแห่งหนึ่งของโลกโดย CHABAA ได้ทำการเลือกสรรวัตถุดิบจากแหล่งที่มาที่ดีที่สุดจึงเลือกใช้แตงโมกินรีคุณภาพดีที่สุดจากจังหวัดชลบุรีซึ่งมั่นใจได้ว่าน้ำแตงโมแบรนด์ CHABAA จะสด อร่อยส่งต่อความอร่อยถึงมือคุณเหมือนรับประทานจากลูกแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save