Facebook เปิดเผย ปุ่ม Reaction ที่คนไทยใช้มากที่สุด!!!

ตั้งแต่ Facebook  เปิดตัวปุ่ม  Reactions  ต่างๆ  ที่มีให้เลือกความรู้สึก  รัก ยิ้ม   โกรธ หรือเศร้า   ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ผู้ใช้ Facebook  ได้ใช้ปุ่ม  Reactions  กว่า 2,000 ล้านครั้งแล้ว …

ผู้ใช้ปุ่ม Reactions ส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี ซึ่งมีอัตราการใช้สูงกว่ากลุ่มที่อายุ 25 ปีขึ้นไปถึง 2 เท่า และมักจะใช้ระหว่างสนทนาแบบกลุ่มมากกว่าการคุยส่วนตัว แต่ถ้าเป็นปุ่ม Love จะใช้แบบคุยส่วนตัวมากกว่า และส่วนวันที่มีการใช้ปุ่ม Reactions มากที่สุดคือ วันพุธ     และ ผู้ใช้ส่วนใหญ่ มักส่ง Reactions  ในความหมายเชิงบวก   เช่น  รัก  หรือยิ้ม   มากกว่าการส่งในเชิงลบอย่าง เศร้า หรือโกรธ  ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ปุ่ม Reactions ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ  Love  เมื่อแบ่งออกเป็นประเทศต่างๆ ก็พบว่า ผู้ใช้ Facebook ในประเทศไทย  ก็ใช้ปุ่ม Love  มากที่สุดเช่นกัน

 


ข้อมูลจาก : www.marketingoops.com

 

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

More Posts

Follow Me:
Facebook

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.