Taylor Swift เปิดตัวโซเชียล แอป ให้แฟนๆ ตามติดชีวิตอย่างใกล้ชิด

Taylor Swift นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ไม่ว่าขยับตัวอะไรก็เป็นที่จับจ้องของสาธารณะไปหมด ก่อนหน้านี้ สร้างความแปลกใจให้กับทุกคนหลังลบภาพทุกอย่างลงบนโซเชียล เพื่อที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่อย่างเปรี้ยงปร้างกับ “Look What You Made Me Do”

ล่าสุด Swift ก็ได้ประกาศที่จะมีโซเชียล แอปฯ ของตัวเอง เพื่อให้แฟนๆ ได้ตามติดชีวิตเธออย่างใกล้ชิดมากขึ้น

แอปตามติดชีวิตของเธอมีชื่อว่า The Swift Life ซึ่งร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Glu เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ซึ่งมีเกมบนมือถือของดาราศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Katy Perry Pop, Britney Spears: American Dream, Nicki Minaj: The Empire และ Kim Kardashian: Hollywood.

Nick Earl ซีอีโอของ Glu กล่าวถึงแอปนี้ว่า จะเป็นโปรเจ็คต์ดิจิทัลเอ็นเตอร์เทนเมนต์รูปแบบใหม่ ซึ่งมีความลึกในรูปแบบของโซเชียลมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่าเป็นอย่างไรมากนัก แต่หากได้ดูตามวิดีโอจะพบว่า มีความคล้ายกับโซเชียล แพล็ทฟอร์มอย่างมากทีเดียว ซึ่งส่วนผสมต่างๆ มีทั้งความเป็น  Instagram และ Tumblr

สำหรับคอนเทนต์ที่ใส่ลงไป จะมีเนื้อหาที่เอ็กซคลูซีฟต่างๆ มากมาย ทั้งภาพและเพลง รวมทั้งยังมีชุดอีโมจิพิเศษที่เรียกว่า Taymojis อีกด้วย ที่สำคัญ  Swift จะเห็นทุกเอ็นเกจเมนต์ต่างๆ โดยตรง แล้วยังสามารถโต้ตอบกับแฟนๆ ได้ด้วย

เรียกได้ว่าถ้าใครเป็น The Swifties ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน.

 

ที่มา:marketingoops

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save