Beyoncé, Coldplay และ Stormzy แบทเทิลเพื่อเป็น Best Live Act ในงาน Silver Clef Awards

Beyoncé, Coldplay และ Stormzy จะไปร่วมงานกับ Take That และ Little Mix เพื่อครองตำแหน่ง Best Live Act ที่ Nordoff Robbins O2 Silver Clef Awards ในวันที่ 30 มิถุนายน

นักร้องที่เป็น “Formation”  ผู้คาดหวังว่าจะเป็นฝาแฝดจะต่อสู้กับเหล่าบรรดานักแสดงยอดนิยมของ “A Sky Full Of Stars” และ “Big For Your Boots” สำหรับรางวัลโหวตจากสาธารณะที่ได้รับการสนับสนุนจาก Ticketmaster และ Live Nation พร้อมกับ 7 นักดนตรีคนอื่น ๆ , Bruce Springsteen, Christine & Queens, Iron Maiden, Little Mix, Melanie Martinez, Shawn Mendes และ Take That

แฟน ๆ สามารถใช้โซเชียลมีเดียข้อความหรือเว็บไซต์ของทิคเพื่อลงคะแนนให้ศิลปินที่ชื่นชอบได้จนถึงวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ผู้ชนะจะได้รับการประกาศโดย Peter Andre ที่งาน Nordoff Robbins O2 Silver Clef Awards ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนในวันที่ 30 มิถุนายน

แอนดรูพาร์สันส์กรรมการผู้จัดการของ Ticketmaster UK กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้ร่วมงานกับ Nordoff Robbins อีกครั้งใน Best Live Act Award และสิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากมายจากตำนานของสหรัฐฯจนถึงไอคอนของอังกฤษไปจนถึงลอนดอน ของตัวเอง Stormzy

“เรามีความหลงใหลในดนตรีสดและรายการนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริงของนักแสดงสดที่เราเคยเห็นในสหราชอาณาจักรในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ฉันหวังว่าจะได้เห็นผู้ที่ได้มงกุฎมหาชนที่ดีที่สุด Live Act 2017 “

ขณะที่ซีอีโอของ Nordoff Robbins, Julie Whelan กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทิคอีกครั้งในการได้รับรางวัลพิเศษนี้ ในแต่ละปีรายชื่อผู้ท้าชิงมีคุณลักษณะที่ดีที่สุดในด้านความสามารถด้านดนตรีสดและปีนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น แต่เรามอบให้กับสาธารณชนและการตัดสินใจอยู่ในมือของพวกเขาเราไม่สามารถรอเพื่อดูว่าใครจะเป็นผู้ชนะรางวัล Best Live Act 2017 ”

เพื่อเฉลิมฉลองการเสนอชื่อชิงรางวัล 10 รายการซึ่งได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญโดยพิจารณาจากศิลปินที่ได้รับการคัดเลือกมากที่สุดในทิคที่ดำเนินการในสหราชอาณาจักรระหว่างเดือนมีนาคม 2016 ถึงมีนาคม 2017 ศิลปินของกรุงลอนดอนวิลธอมป์สันได้สร้างภาพวาดที่ประณีตสิบตัวขึ้น ทุกคนที่โหวตทางเว็บไซต์หรือมีแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องบน Twitter จะได้รับการป้อนโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่ไม่เหมือนใครของ act ที่ชื่นชอบ

Thompson กล่าวว่า “ฉันได้วาดใบหน้าที่มีชื่อเสียงมากมายสำหรับช่องทางทางสังคมของฉัน ดังนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทิคเพื่อสร้างภาพต้นฉบับ 10 ภาพของศิลปินที่น่าทึ่งเหล่านี้ ซึ่งทั้งหมดได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงการแสดงสดของพวกเขา มองไปข้างหน้าเพื่อดูว่าการกระทำที่ชนะและผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่โชคดีที่ได้รับการชนะหนึ่งในภาพของฉัน! ”

แฟน ๆ สามารถติดตามการแสดงที่ชื่นชอบได้โดยการลงคะแนนเสียงที่ www.ticketmaster.co.uk/best-live-act หรือทวีตคำหลักของศิลปินเป็นแฮชแท็กไปที่ @ NordoffRobbins1 หากต้องการลงคะแนนและบริจาคเงิน £5 แก่ Nordoff Robbins แฟน ๆ สามารถส่งข้อความคำหลักศิลปินที่เกี่ยวข้องถึง 70700

รายชื่อผู้เสนอชื่อและคำหลักจากศิลปินที่ได้รับรางวัล Ticketmaster Best Live Act มีดังนี้

Beyoncé – BLABeyonce

Bruce Springsteen – BLABruce

Christine & The Queens – BLAChristine

Coldplay – BLAColdplay

Iron Maiden – BLAIronMaiden

Little Mix – BLALittleMix

Melanie Martinez – BLAMelanie

Shawn Mendes – BLAShawn

Stormzy – BLAStormzy

Take That – BLATakeThat

SOUCRE : http://www.contactmusic.net/beyonce-knowles/news/beyonc-coldplay-and-stormzy-to-battle-it-out-for-best-live-act-at-silver-clef-awards_5712900

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save