Apple Watch 2 ถูกถอดออกจากหน้าเว็บแล้ว เหลือเพียง Apple Watch 1 และ Apple Watch 3

 

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Apple Watch รุ่น 3 ที่ Steve Jobs Theater อย่างเป็นทางการ ในตอนนี้ Apple Watch รุ่น 2 ก็ได้ถูกถอดออกจากร้าน Apple Store แล้ว

 

 

ในไลน์สินค้าปัจจุบัน Apple ได้เหลือจำหน่ายแค่เพียง Apple Watch 1 และ 3 ซึ่งข่าวดีก็คือ Apple Watch 1 ได้ปรับลดราคาลงเหลือเพียง 8,900 บาท ในรุ่น 38 มม. และ 9,900 ในรุ่น 42 มม. (Apple Watch 1 ไม่สามารถทำงานเพียงลำพังได้ จำเป็นต้องใช้ iPhone ด้วย ถึงจะทำงานได้ครบทุกฟังก์ชั่น)

 

 

Apple Watch 3 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุดของ Apple มี 2 แบบให้เลือกซื้อ คือ รุ่น GPS และ GPS+Cellular ซึ่งทำให้มันสามารถโทรเข้า-ออก, รับส่งข้อความ และฟัง Apple Music ได้โดยไม่ต้องพึ่ง iPhone แต่อย่างใด

 

ราคาเริ่มต้นของ Apple Watch 3 รุ่น GPS อยู่ที่ 11,900 สำหรับขนาด 38 มม. และ 12,900 บาท สำหรับขนาด 42 มม. ส่วน Apple Watch 3 รุ่น GPS+Cellular ราคาในประเทศไทยยังไม่มีการกำหนด และไม่แน่ใจว่าจะมีเข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่า เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ eSIM ซึ่งในบ้านเรายังไม่มีผู้บริการรายไหนที่เปิดให้บริการ แต่หากมีเข้ามา คาดว่าจะเพิ่มราคาไปอีกประมาณ 3,000 บาท เป็น 14,900 บาท และ 15,900 บาท สำหรับรุ่น Apple Watch 3 รุ่น GPS+Cellular

 

ทั้งนี้คาดว่า เดี่ยวในบ้านเราน่าจะมีงานนำ Apple Watch 2 มาจัดโปรฯ ลดราคา ให้เลือกซื้อกันอย่างแน่นอน

 

ที่มา – news.thaiware.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save