Amazon เปิดตัวเครื่องอ่านอีบุ๊ครุ่นใหม่ All-New Kindle Oasis จอใหญ่กว่าเดิม และกันน้ำได้ด้วย

สำหรับใครที่ชอบอ่านอีบุ๊คน่าจะรู้จัก Kindle ของ Amazon กันดีอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ทาง Amazon ได้มีการประกาศเปิดตัวเครื่องอ่านอีบุ๊ครุ่นใหม่ออกมา ใช้ชื่อว่า All-New Kindle Oasis ซึ่งเป็นรุ่นที่มีการอัพเกรดคุณสมบัติใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลยล่ะ

 

All-New Kindle Oasis เป็น Kindle รุ่นแรกที่มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำและฝุ่น มาตรฐาน IPX8 กันน้ำลึก 2 เมตร ได้นานถึง 2 ชั่วโมง, หน้าจอแบบ PaperWhite มีความละเอียด 7 นิ้ว 300ppi มีพื้นที่แสดงผลมากกว่าเดิมประมาณ 30%, ตัวเครื่องออกแบบใหม่ให้ถือง่ายขึ้น, หน่วยความจำภายในมีให้เลือก 8/32GB, ปรับแสงสว่างของหน้าจอได้อัตโนมัติ, มีฟอนต์แบบให้เลือกปรับ, แบตเตอรี่ชาร์จผ่าน MicroUSB เหมือนเดิม แต่ว่าเพิ่มเทคโนโลยี Fast charing เข้ามา สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 0-100% ได้ภายใน 2 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโหมด Audible สำหรับใช้เปิดหนังสือเสียง หรือสื่อด้านเสียงอื่นๆ อย่างไรก็ตามจากสเปคเหมือน All-New Kindle Oasis จะไม่มีลำโพงในตัวนะคัรบ การฟังจะต้องเชื่อมต่อกับหูฟังหรือลำโพงบลูทูธด้วย

คนใช้ Kindle รุ่นเก่าก็ไม่ต้องกังวล เพราะตัวเลือกฟอนต์รูปแบบใหม่ จะมีการอัพเดทให้กับ Kindle รุ่นอื่นๆ ด้วยฟรี ผ่านระบบอัพเดทในตัวเครื่อง ส่วน Audible จะอัพเดทให้กับ Kindle Gen 8 และ Kindle Oasis รุ่นแรกในเดือนหน้า

ใครที่อยากได้ All-New Kindle Oasis มีราคาอยู่ที่ประมาณ 8,300 บาท ในรุ่น 8GB, ประมาณ 9,300 บาทในรุ่น 32GB และสำหรับรุ่นที่มีฟรี Cellular ความจุ 32GB จะมีราคาประมาณ 11,600 บาท ตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อได้แล้วผ่านหน้าเว็บของ Amazon

ที่มา : Thaiware

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save