6 เคล็ดลับลุคสวยสดใสสไตล์ธรรมชาติ

วันนี้เรามี เคล็ดลับอัพลุคสวยใสสไตล์ธรรมชาติมาฝากกัน

1.เลือกครีมบำรุงที่เหมาะกับผิว

เราก็ต้องใส่ใจเลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตนเอง โดยครีมนั้นๆ จะต้องมีส่วนผสมจากมอยส์เจอไรเซอร์เป็นหลัก เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ห่างไกลจากริ้วรอยและทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

2.ทาครีมกันแดดทุกวัน

สาวๆ จะต้องทาครีมกันแดดทุกวันด้วยนะ เพราะแสงแดดเป็นตัวการทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ ทำให้มีจุดด่างดำและริ้วรอยตามมาง่าย ดังนั้น ควรทาครีมกันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไปเป็นประจำ ก็จะช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ได้แล้ว เท่านี้ผิวหน้าก็จะกระจ่างใสไร้ความหมองคล้ำกวนใจแล้วล่ะ

3.สครับผิวทุกสัปดาห์

หาเวลาอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเพื่อทำการสครับผิวหน้า การสครับผิวนั้นจะช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น อาจเลือกสครับสูตรสำเร็จที่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป หรือทำสครับแบบโฮมเมดด้วยตัวเองก็ได้ เช่น ใช้เกลือผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ แล้วนำมาสครับผิวหน้าอย่างเบามือ จากนั้นล้างออก เพียงเท่านี้ก็นับว่าได้สูตรหน้าใส ที่เป็นสูตรสครับในตัวแล้วค่ะ

4.เขียนคิ้วให้ได้รูปสวย

เพื่อรูปหน้าที่มีความคมสวยชัดเจนยิ่งขึ้น หากสาวๆ ไม่ได้แต่งหน้าจัดจ้านอะไร ยังคงที่จะอยากไว้ลุคใสๆ เช่นเดิม ก็อาจจะใช้ดินสอเขียนคิ้วมาเขียนคิ้วให้ได้รูปสวยแบบธรรมชาติ เลือกลักษณะรูปทรงคิ้วที่เหมาะสมกับใบหน้าคุณ แค่นี้ก็เดินออกจากบ้านได้อย่างมาดมั่นแล้วล่ะ

5.แต่งดวงตาง่ายๆ

การตกแต่งดวงตาในแบบง่ายๆ ก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยเช่นกัน ไม่ถึงกับต้องทาอายแชโดว์หนาๆ เพียงสาวๆ ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าบางๆ ให้ขนตางอนยาว เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคดวงตาสวยกลมโตสดใสแบบธรรมชาติแล้ว

6.ทาลิปกลอสสีอ่อนๆ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนาจัด อาจชอบลุคที่สดใสดูเป็นธรรมชาติ ในการทาลิปอาจเลือกเป็นลิปกลอสสีอ่อนๆ แทนก็ได้ นำมาแต้มบางๆ ลงไปบนริมฝีปาก ลิปกลอสจะให้ประกายเปล่งปลั่งแวววาว นอกจากจะให้สีสวยระเรื่อได้แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวริมฝีปากให้ขุ่มชื้นอยู่เสมอได้อีกด้วย

ข้อมูลมาจาก:http://women.sanook.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save