5 สาวตัวเต็งจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

ใกล้ถึงรอบตัดสินเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ดไทยแลนด์ 2018 ซึ่งจะมีรอบพรีลิมมินารี กำหนดจัดการประกวดในวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561 และรอบตัดสินกำหนดจัดประกวดในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561 วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สาวตัวเต็งที่ได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดตั้งแต่รอบสมัคร อดใจไม่ไหวแล้วไปทำความรู้จักกันเลย

 

 

 

1.MUT09 นิต้า – อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ หรือ นิต้า อายุ 25 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีทางภาพและการพิมพ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาวสวยที่มีหน้าตาที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์อย่างมากใครที่กำลังเชียร์เธออยู่ก็อย่าลืมให้กำลังใจเธอด้วยนะคะ

 

cr.รูปภาพhttps://www.wongnai.com/beauty-tips/top-10-miss-universe-thailand

 

 

2. MUT11 พลอย – วาเลนตินา จาร์ดุลโล วาเลนตินา จาร์ดุลโล หรือ พลอย อายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาลี กำลังศึกษาปริญญาโท ชั้นปีที่ 2 คณะ Letters สาขา Lauguages for International Cooperations Suor Orsola Benincasa สาวน้อยที่มีแฟนคลับตั้งแต่ตอนมากรอกใบสมัครเรียกได้ว่าได้รับความสนใจอีกหนึ่งคนที่เป็นที่จับตามองของใครหลายๆที่อยากให้มงลงหัวเธอนั่นเอง

cr.รูปภาพhttps://www.wongnai.com/beauty-tips/top-10-miss-universe-thailand

 

 

3. MUT24 คิตตี้ – วธูสิริ ใจกลาง วธูสิริ ใจกลาง หรือ คิตตี้ อายุ 24 ปี กำลังศึกษาปริญญาโท ชั้นปีที่ 2 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สาวงามดีกรีนางสาวเชียงใหม่ 2018 ที่มีการพัฒนาฝีมือตัวเองมาโดยตลอดจนความสวยและน่ารักโดนใจคณะกรรมการหลายๆท่านเป็นอีกคนที่น่าจับตามองอีกคนคะ

 

cr.รูปภาพhttps://www.wongnai.com/beauty-tips/top-10-miss-universe-thailand

 

 

4. MUT12 จุ๊บจิ๊บ – พลิตา พุทธรัสสุ พลิตา พุทธรัสสุ หรือ จุ๊บจิ๊บ อายุ 25 ปี จบการศึกษาปริญญาโท คณะ Business Management in Creative Industries De Monfort University สาวสวยหน้าหวานดีกรีดรัมเมเยอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำที่่ผ่านมาการตอบคำถามของเธอโดนใจกรรมการหลายๆท่านจึงทำให้เธอได้รางวัล เบสท์ สวิมสูท บาย สตรีมไลน์ มาครอง ทำให้เธอขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งสาวตัวเต็งที่น่าจับตามองในการประกวดครั้งนี้

 

cr.รูปภาพhttps://www.wongnai.com/beauty-tips/top-10-miss-universe-thailand

 

 

5. MUT14 วีนา – ปวีนา ซิงห์ ปวีนา ซิงห์ หรือ วีนา สาวอินเดีย สัญชาติไทย อายุ 22 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษารัสเซีย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับสาวคนนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคนที่แฟนๆนางงามเชียร์ให้ได้มงเยอะที่สุดเพราะด้วยความสวยที่โดดเด่นกว่าสาวงามท่านอื่นๆ แต่ก็ยังหนีกระแสดราม่าจากโลกไม่พ้นอยู่ดีเพราะก็มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยเพราะว่าเธอไม่ใช่คนไทยที่แท้จริงบ้างก็ว่าเป็นคนอินเดียแต่เธอก็ยังยืนยังว่าเธอเป็นคนไทย แต่ยังไงก็ต้องติดตามตอนต่อไปและอย่าลืมติดตามและให้กำลังใจเธอด้วยนะคะ

 

cr.รูปภาพhttps://www.wongnai.com/beauty-tips/top-10-miss-universe-thailand

เป็นไงกันบ้างคะสำหรับสาวงามทั้ง5คนในปีนี้ถูกใจกันบ้างไหมรักใครเชียร์ใครก็อย่าลืมส่งกำลังใจให้สาวงามกันด้วยนะคะ

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save