10 อันดับนักฟุตบอล สาวละลาย ในศึกฟุตบอลโลก 2018

 

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ ทีมดังจากทั่วทุกมุมโลกก็จะเริ่มฟาดแข้งกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 หรือ FIFAWorldcup 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2018

วันนี้ DooDee ขอแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ 10 อันดับ นักฟุตบอลหน้าตาดีจากศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้ โดยผลโหวตทั้งหมดมาจาก www.soccersuck.com และ ทีมงาน DooDee หากอันดับไม่ถูกใจ หรือ ว่านักเตะในดวงใจของคุณไม่ได้ติดอันดับ ทางเราขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะคร้าบบบบ เอาเป็นว่าเราไปเริ่มดูกันเลยครับ ว่า 10 อันดับที่เราจัดมานี้ จะมีใครบ้าง ลุยเลยยยย เรามาเริ่มกันที่อันดับ 10 ของเราในวันนี้

 

10. Eden Hazard

เป็นนักเตะสัญชาติเบลเยี่ยม มีนามว่า Eden Hazard (เอแดน อาซาร์) ปัจจุบันสังกัดสโมสรเชลซี แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สำหรับทีมชาติเบลเยี่ยมนั้น ผ่านรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะอาซาคือ 1 ในคีย์แมนหลักของทีมชาติเบลเยี่ยม และด้วยหน้าตาสไตล์แขกแต่ขาว บวกกับความคมของเคราและสันจมูกแบบนี้ ทำให้เค้าติดอันดับ 10 ของเราในปีนี้ แต่ถ้าอยากดูอาซาร์แบบเต็มๆ อย่าลืมพลาดดูศึกฟุตบอลโลกที่กำลังจะถึงนี้ด้วยล่ะ

 

9. Sergio Ramos

มาถึงอันดับ 9 หนุ่มหล่อชาวสเปน Sergio Ramos (เซอร์คิโอ รามอส) สัญชาติสเปน สังกัดสโมสร เรอัล มาดริด ที่พลิกโผไปนิดหน่อย เพราะเราคิดว่าเค้าน่าจะได้ติดอันดับต้นๆ ของโพล เนื่องจากหน้าตาอันหล่อเหลาและเคราบางๆ แบบนี้ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องติดใจเป็นแน่นอน ขอบอกเลยไม่ว่าจะลุคไหนๆ ของพี่รามอสก็ทำสาวๆ ละลายกันได้ ไม่ว่าจะเป็นลุคใส่สูทออกงาน แบดบอย ถ้าไม่เชื่อลองไปหารูปดูจากที่อื่นได้เลย รับประกันความเท่ แต่ถ้าไม่อยากพลาดความเท่ในสนามอย่าลืมติดตามเชียร์ทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลก 2018 กันด้วยละกานนนนน

 

 

8. David De Gea

อันดับ 8 David De Gea (ดาบิด เด แฮ) จากค่ายสเปน ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอันดับ 2 คนต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มๆ ชาวสเปน เรื่องหน้าตานี่ยังไงก็มาแรงแบบหยุดไม่อยู่จริงๆ แต่ขอแอบกระซิบว่าหนุ่มเด แฮคนนี้ ติดโผเพราะความเท่ล้วนๆ ยิ่งตอนนี้มัดผมจุกยิ่งทวีคูณความเท่ขึ้นไปอีก หากอยากดู เด แฮ ในมาดผมจุกแล้วล่ะก็ อย่าลืมพลาดติดตามชมสเปนในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ด้วย !

 

 

7. Antoine Griezmann

มาต่อกันกับอันดับที่ 7 Antoine Griezmann (อองตวน กรีซมันน์) หนุ่มหน้าหวาน จากประเทศฝรั่งเศส ต้นสังกัดของเค้าคือสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 2 จากลาลีกา สเปน กรีซมันน์เป็นกองหน้าให้กับทั้งทางทีมชาติ และสโมสร แต่น่าเสียดายที่ทีมชาติของเค้าต้องพลาดท่าให้กับโปรตุเกสในรอบชิงชนะเลิศยูโร เมื่อปี 2016 ถ้าใครปันใจให้กรีซมันน์ก็อย่าลืมเชียร์ฝรั่งเศสให้ถึงฝั่งฝันในศึกฟุตบอลโลก 2018 นี้กันด้วยนะ

 

 

6. Isco

มาถึงอันดับที่ 6 Isco (อิสโก้) หนุ่มชาวสเปน (อีกแล้ว) ต้นสังกัดของเค้าคือสโมสร เรอัล มาดริด จากสเปน Isco เป็นเด็กหนุ่มที่หน้าตาไม่หนุ่ม เพราะมีความหล่อ คมเข้ม หนวดเฟิ้ม ในสไตล์ที่สุขุมและอบอุ่น รึเปล่า ? เอาเป็นว่าหากใครติดตามเชียร์สเปนอยู่แล้ว เวทีฟุตบอลโลกรอบนี้ คนหล่อพรึ่บ บอกเลย !

 

 

5. Mats Hummels

และตอนนี้เราก็เดินทางมาถึงครึ่งทางของโผนี้กันแล้ว และอันดับที่ 5 ของเราในวันนี้ก็คือ Mats Hummels (มัทส์ ฮุมเมิลส์) หนุ่มอบอุ่น อุ๊นนน อุ่น จากประเทศเยอรมัน ต้นสังกัดของเค้าคือสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเวที บุนเดสลีก้า ประเทศเยอรมัน ไม่แปลกใจเลยที่ฮุมเมิลส์ จะติดอันดับท๊อปไฟว์ของเรา เนื่องจากเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกดี และดูอบอุ่ม แฮนด์ซัม เหมาะกับเป็นสามีแห่งบอลโลกของสาวๆ หลายๆ คน หากมีใจให้ฮุมเมิลส์แล้วล่ะก็ อย่าลืมติดตามเชียร์เค้าได้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 นี้ด้วย

 

 

4. Alvaro Morata

เข้าสู่อันดับที่ 4 ของเรา Alvaro Morata (อัลวาโร่ โมราต้า) หนุ่มหล่อดีกรีกองหน้าทีมชาติสเปน สังกัดสโมสรเชลซี แห่งเกาะอังกฤษ โมราต้า เป็นนักฟุตบอลที่เรียกได้ว่ามีหน้าตาเป็นอาวุธ เพราะไม่ว่าจะลุคไหนก็คว้าใจสาวๆ ไปได้เต็มๆ เพราะทุกอย่างที่ตัวโมราต้ามีนั้น ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า หนวดเครา จมูก ต่างก็เป็นสิ่งที่ผู้ชายยกให้เป็นอันลิมิเตด เพราะว่ามันหล่อ หล๊อออออ หล่ออ หล่อแบบนี้แบ่งมาให้ผมซักครึ่งนึงได้มั้ย !

 

3. Paulo Dybala

มาถึงอันดับท๊อปทรีของเรา อันดับที่ 3 Paulo Dybala (เปาโล ดีบาล่า) หนุ่มหล่อหน้าใส จากทีมชาติ อาเจนติน่า ดีกรีแชมป์เซเรีย อา จากอิตาลี และยังถูกยกให้เป็น 1 ในนักฟุตบอลน่าจับตามองของอาเจนติน่าอีกด้วย นอกจากเรื่องในสนามที่เก่งกาจตั้งแต่อายุยังน้อยแล้ว ยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา สไตล์คิวท์ๆ แต่แฝงด้วยลุคแบบผู้ใหญ่ในตัว ด้วยคิ้วที่เข้ม หน้าเกลี้ยงเกลา ถ้าจะว่าไปก็อาจจะเป็นคนเดียวในโผนี้เลย ที่ไม่มีเครา !

 

 

2. Adam Lallana

เข้าสู่อันดับที่ 2 เป็นหนุ่มหล่อ หล่อไม่บันยะบันยัง Adam Lallana (อดัม ลัลลาน่า) จากประเทศอังกฤษ ต้นสังกัดของเค้าคือสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังจากแห่งพรีเมียร์ลีก และเป็นเรื่องไม่น่าแปลกที่ ลัลลาน่า จะติดโผ 1 ใน 3 นักฟุตบอลหน้าตาดี เพราะทุกอย่างก็บ่งบอกอยู่แล้ว ว่าอันดับ 1-3 จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ลัลลาน่า ถ้าหากใครอยากดูฟอร์มการเล่น หรือสไตล์เวลาเล่นฟุตบอลของเค้า ก็อย่าลืมติดตามเชียร์ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 นี้ครับ

 

 

1. Olivier Giroud

และสุดท้ายก็มาถึงอันดับที่ 1 ของเรากัน คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคนนี้ .. Olivier Giroud (โอลิวิเย่ ฌีรู) ที่เป็นนักฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศษ สังกัดสโมสร เชลซี แห่งเกาะอังกฤษ ในปี 2018 นี้ Olivier Giroud ได้ติดทัพฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาของเขา ไม่ว่าจะเป็นลุคมีหนวดหรือไม่มีหนวด ก็เรียกได้ว่ากวาดใจแฟนบอลทั้งชาย และหญิงจนคว้าอันดับ 1 ไปครองอย่างไม่ผิดโผเลยทีเดียว หากอยากติดตามความหล่อเมื่ออยู่ในสนามของ ฌีรู ก็อย่าลืมเปิดดูศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะโม่แข้งกันในวันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 นี้นะคร้าบบบบบ

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save