5 เหตุผลที่ควรมี LG V30 ไว้ในครอบครอง!!

สัปดาห์นี้มีการเปิดตัว LG V30 และก็ได้มีการวิจารณ์ต่างๆ มากมายเนื่องจาก LG V30 มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาก อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ LG V30 ถือเป็นหนึ่งในโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในปี2017 และเราจะมาดูกันว่า อะไรที่มันทำให้ LG V30 มีเสน่ห์ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของบ้าง

 

1. วัสดุคุณภาพดีมาพร้อมมาตรฐานรองรับความทนทาน

ตัวเครื่องของ LG V30 เป็นทำมาจาก Stainless steel และด้วยการใช้วัสดุที่เป็นกระจกและโลหะทำให้ LG V30 มีความทนทาน นอกจากนี้ยังได้มาตรฐาน MIL-STD 810G ที่เป็นมาตรฐานเกี่ยวกับเรื่องของความทนทาน และ IP68 ที่แสดงถึงความสามารถในการกันน้ำและฝุ่นอีกด้วย

2. หน้าจอ OLED ที่ให้ความละเอียดสูงและสีสันงดงาม

LG V30 เป็นเรือธงตัวแรกของทางบริษัทที่ใช้หน้าจอ OLED ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของหน้าจอ โดย LG จะมีขนาดหน้าจอ OLED 6 นิ้ว ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ขอบโค้ง อัตราส่วนหน้าจอ 2:1 ความละเอียด 2880×1440 พิกเซลที่มีสีสดและสว่างมาก

3. Quad DAC เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุด

อีกหนึ่งจุดขายสุดเจ๋งของ LG V30 นั้นเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากระบบเสียงคุณภาพสูงจาก quad DAC ซึ่งทำให้เราได้รับประสบการณ์การฟังเพลงในคุณภาพที่ดีสุดที่จะสัมผัสได้จากสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่ง โดย Quad DAC เป็นฟีเจอร์ที่ติดมากับ LG V30 ทุกเครื่อง

4. กล้องคู่คุณภาพสูง

LG ได้พัฒนาเทคโนโลยีกล้องคู่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดย LG V30 มีการใส่เลนส์มุมกว้างวางไว้ข้างๆ เลนส์ปกติ และในรุ่นนี้ยังได้ทำการพัฒนาคุณภาพกล้องให้ดีขึ้นไปอีกขั้นด้วยรูรับแสงขนาด f/1.6 และพัฒนาคุณภาพการถ่ายรูปในที่แสงน้อยให้ดียิ่งขึ้น โดย LG ระบุว่า V30 นั้นใช้วัสดุที่เป็นกระจกจริงในการผลิตเลนส์ แตกต่างจากสมาร์ทโฟนอื่นๆ ที่ใช้วัสดุเป็นพลาสติก ทำให้ LG V30 สามารถทำงานได้ภาพที่ชัดขึ้นและรวดเร็วขึ้น

5. ระบบการถ่ายวิดีโอ

จุดขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ LG V30 ก็คือความสามารถในการถ่ายวิดีโอครับ V30 มีฟีเจอร์ที่สามารถควบคุมการถ่ายวิดีโอแบบ manual ได้เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นพี่อย่าง V10 และ V20 ที่ทำได้ทั้ง การเลือกจุดโฟกัส การปรับISO การปรับอุณหภูมิสีแสง และอีกมากมาย สิ่งที่เจ๋งที่สุดคือ LG V30 เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่สามารถถ่าย Log format ที่ทำให้สามารถปรับแต่งสีสันของวิดีโอได้อย่างละเอียด และดีกว่าการถ่ายวิดีโอด้วยรูปแบบทั่วไป ซึ่งรูปแบบการถ่ายวิดีโอแบบนี้ส่วนมากจะพบได้แค่จากในกล้องวิดีโอคุณภาพสูงเท่านั้นครับ

แหล่งข้อมูล : Beartai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save