แอปเปิ้ลได้เปิดใช้ Smart Invert ใน iOS 11 beta 2 ที่ทำงานเหมือน Dark Mode

บางทีอาจมีบางอย่างเกี่ยวข้องกับการเข้าร่วม Dark Mode แต่แอปเปิ้ลได้หลอกเราเป็นเวลาหลายปีเกี่ยวกับ Dark Mode ทั้งระบบและไม่เคยมีการเปิดใช้ แม้ว่าทุกปีจะมีข่าวลือว่ากำลังจะมาถึง แม้ว่า iOS จะมีคุณลักษณะ Invert Color แต่นี่ไม่ใช่ความจริงที่ Apple หวังไว้ คุณลักษณะหลังจะเปลี่ยนสีที่ใช้กับรูปภาพอิโมจิและสิ่งที่แนบมากับข้อความ

แต่ iOS 11 มาพร้อมกับ Smart Invert ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ Invert Color แต่มีความชาญฉลาด กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือจะทำงานได้ตลอดทั้งระบบของ iPhone แต่จะไม่กระทบภาพ นอกจากนี้ยังจะไม่เปลี่ยนแอปจากสีดำเป็นขาว ตัวอย่างเช่นแอปนาฬิกาจะยังคงเป็นสีดำอยู่

ผู้ที่ใช้ iOS 11 เวอร์ชันเบต้าบน iPhone สามารถตรวจสอบ Smart Invert ได้โดยทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ไปที่การตั้งค่า> ทั่วไป> ผู้พิการ> ห้องแสดงที่พัก> เปลี่ยนสี> สลับแบบสมาร์ท และเนื่องจากมีการเผยแพร่เวอร์ชันเบต้าแบบสาธารณะของ iOS 11 คุณจึงไม่จำเป็นต้องเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อตรวจสอบ

การคลิกที่วิดีโอที่ด้านบนสุดของเรื่องราวจะแสดงวิธีเปิดใช้งาน Smart Invert นอกจากนี้ในขณะที่ดูวิดีโอโปรดทราบว่าคุณลักษณะ Invert รุ่นเก่ากว่านี้เรียกว่า Classic Invert

SOURCE : TechAssist via BGR , Phonearena

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save