แลคตาซอย ครองแชมป์แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในไทย 5 ปีซ้อน

แลคตาซอย คว้ารางวัล Marketeer No. 1 Brand Thailand 2019 – 2020 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับ 1 ในไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด 5 ปีซ้อน เผยแผนบุกตลาดครึ่งปีหลังเกาะเทรนด์ผู้บริโภคปรับตัวรับวิถีชีวิต NewNormal จับมือกับผู้ผลิตสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นทั่วประเทศนำสินค้ามาจัดเป็นสเปเชียลเซ็ทพร้อมโปรโมชันพิเศษเจาะกลุ่มลูกค้าออนไลน์ผลักดันยอดขายโดยรวมในปี 2563

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงการได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2019-2020 ว่า “การได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมงาน และสะท้อนถึงความสำเร็จของแลคตาซอยในฐานะแบรนด์นมถั่วเหลืองอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศมายาวนานซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตลอด 38 ปีโดยไม่หยุดยั้งในการผลิตสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคนไทยเน้นคุณภาพตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และการจัดจำหน่ายรวมทั้งราคาที่คุ้มค่าสามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม”

สำหรับรูปแบบการสำรวจในปีนี้มีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมาโดยในส่วนของ Marketeer ผู้จัดงานได้สำรวจในรูปแบบ T-Cube เป็นการสำรวจพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและรับสื่อของประชาชนทั่วประเทศโดยแปลงเป็นรูปแบบของฐานข้อมูลสำเร็จรูปผ่านซอฟแวร์ “Choices 4”มีการจำแนกประเภทของสินค้า 90 ประเภท และรวมอยู่ในฐานข้อมูลเดียว
ทำให้สามารถทราบเกี่ยวกับวิถีชีวิต พฤติกรรม กลุ่มสินค้า การบริโภคสื่อ
และประเภทกลุ่มลูกค้าซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

ขณะที่กลยุทธ์ในการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แลคตาซอยจะเดินหน้าในการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบโดยนำผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ทุกรายการไม่ว่าจะเป็นแลคตาซอยสูตรดั้งเดิมทุกรสชาติ และแลคตาซอยโกลด์ซีรีย์ 4รสชาติ นมถั่วเหลืองคั้นสด “ซังซัง” และนมถั่วเหลืองยูเอชที “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” แลคตาซอย พร้อมพ์ แบบขวด

มาจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายในรูปแบบต่าง ๆโดยการจับมือกับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่นทั่วประเทศนำมาจัดเป็นสเปเชียลเซ็ทที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดรับกับการปรับตัวของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันในวิถีชีวิตใหม่
(NewNormal) ที่ต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 อย่างเข้มข้น และยังคงต้องใช้ชีวิตแบบเว้นระยะห่างระหว่างกันโดยบริษัทมีความพร้อมและมั่นใจในระบบโลจิสติกส์ที่มีการบริหารจัดการด้วยตนเองอย่างเข้มแข็งสามารถส่งตรงผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของแลคตาซอยได้ที่ FB:Lactasoy
และติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาแลคตาซอยโกลด์ซีรีย์ ได้ที่ https://www.facebook.com/lactasoyclub/videos/764490584034967/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save