แต่งตั้ง “เอสเทลล่า” เป็น Exclusive Dealer “แอสโฟร์” ในไทย

ฯพณฯ นางไลลา อาเหม็ด บาฮาเอลดิน (ที่3 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ประจำประเทศไทยให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าวความร่วมมือ ระหว่างเอสเทลล่า (Estella) ผู้จำหน่ายโคมไฟระย้าคริสตัลแท้รายใหญ่ของไทย และแอสโฟร์ (Asfour) ผู้ผลิตคริสตัลแท้รายใหญ่ที่สุดของโลกในการแต่งตั้งให้เอสเทลล่า เป็น Exclusive Dealer
ของแอสโฟร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ณ โชว์รูมเอสเทลล่า ศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เมื่อเร็วๆ นี้รายชื่อบุคคลในภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา)นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ มร. อับเดลรามัน วาริด แอสโฟร์ กรรมการบริหาร แอสโฟร์ คริสตัลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ฯพณฯ นางไลลา อาเหม็ด บาฮาเอลดิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ นางสาวภัทรจิตรา พิชญวิศิษฎ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสเทลล่า เพรสทิจ จำกัดนายมานพ เหลืองกังวานกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเทลล่า เพรสทิจ จำกัด นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ นายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save