เพจค้าขายเฮ facebook เปิดให้รับเงินผ่านบัตรเครดิตในช่องแซทแล้ว!

 

และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เจ้าของเพจ SME สามารถนำเสนอการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตบน Facebook เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งและชำระเงินได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยไม่ต้องออกจากอินบ็อกซ์ของ Facebook ด้วยทางเลือกการชำระเงินที่เพิ่มขึ้น ชาวไทยสามารถสนุกกับการซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด โดยไม่ต้องกรอกรายละเอียดการชำระเงินและการจัดส่งซ้ำทุกครั้งที่มีการซื้อสินค้า

 

 

นอกจากนั้น Facebook ยังมอบสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 เดือนแรก เพื่อให้ผู้ค้าปิดการขายได้รวดเร็วขึ้นและดึงดูดลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

โดยระบบชำระเงินผ่านบัตรนั้น ได้รับการจัดการอย่างปลอดภัย โดยบริษัท 2C2P ผู้ให้บริการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ก่อนหน้านี้ เราเคยเสนอวิธีชำระเงินผ่านบัตรนอกแพลตฟอร์ม Facebook แต่หลังจากที่ได้เริ่มใช้ระบบรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและเดบิตบน Facebook เราเห็นได้เลยว่ายอดขายที่เข้ามาผ่านบัตรเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าตัว
คุณตรีนุช ตั้งกอบลาภ จาก COVE Luggage
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ การจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตผ่าน facebook
ที่มา – beartai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save