เปิดตัวแล้ว เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษกับบีบีซี เพื่อคนไทยทุกระดับ ตั้งแต่เริ่มฝึกหัดจนถึงขั้นเชี่ยวชาญ

บีบีซี เลิร์นนิ่ง อิงลิช เปิดตัวหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษพิเศษ สำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้

ชื่อ ‘BBC Learning English – Thai’ ผู้สนใจสามารถติดตามได้ใน 3 ช่องทาง คือ เว็บไซต์ ที่มีเนื้อหาหลักสูตรฉบับสมบูรณ์ และเนื้อหาแบบย่อใน Facebook และ Instagram

หลักสูตรการสอนซึ่งออกแบบมาเพื่อชาวไทย ประกอบด้วย วีดีโอและคลิปเสียงพร้อมแบบฝึกหัดรายสัปดาห์สำหรับผู้เรียนระดับเบื้องต้นและระดับกลาง โดย แบ่งออกเป็น 3 หัวข้อ คือ Essential English Conversation คลิปเสียงฟังเข้าใจง่าย สำหรับผู้ฝึกการใช้บทสนทนาภาษาอังกฤษในระดับเริ่มต้น ส่วนผู้เรียนระดับกลาง จะสนุกกับ Language in the News คลิปวีดีโอสำหรับผู้ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษในระดับกลาง โดยเน้นเนื้อหาจากข่าวในเว็บไซต์ บีบีซี ไทย และ English on the Street คลิปวีดีโอ สอนหลักการใช้ภาษาอังกฤษ สำนวน คำศัพท์ และไวยากรณ์ จากประสบการณ์จริงในกรุงลอนดอน

เนื้อหาทั้งหมดนี้ ได้ถูกรวบรวมเอาไว้ ในเว็บไซต์ BBC Learning English และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ นอกจากนี้บีบีซี ไทย จะนำเนื้อหาบางส่วนมานำเสนอผ่านทุกช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ Facebook Instagram และ YouTube

นายพอล สก็อต บรรณาธิการ บีบีซี เลิร์นนิ่ง อิงลิช กล่าวว่า “เรารอมานานแล้วที่จะได้สื่อสารและมีส่วนร่วมกับผู้เรียนภาษาอังกฤษชาวไทย ซึ่งหลักสูตรที่เปิดให้ใช้ฟรีนี้ จะเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นให้ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษ ได้พูดคุย แบ่งปันมุมมอง ความคิดเห็น และวัฒนธรรมอีกทางหนึ่ง”

บีบีซี เลิร์นนิ่ง อิงลิช เป็นผู้นำในด้านการสอนภาษาอังกฤษ ผ่านสื่อกระจายเสียงระดับสากล ปัจจุบันมีผู้ใช้หลายล้านคน ผ่านหน้าเว็บไซต์ bbclearningenglish.com และพันธมิตรหลายแห่ง รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ Facebook Twitter Instagram และ YouTube.

บีบีซี เลิร์นนิ่ง อิงลิช เป็นส่วนหนึ่งของ บีบีซี เวิล์ด เซอร์วิส

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ลาลา นาจาโฟวา กลุ่มสื่อสารองค์กร บีบีซี เวิล์ด เซอร์วิส [email protected]

ที่มา : BBC Thai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save