อีกครั้งกับมหกรรมเพื่อน้องหมาแห่งปี Thailand International Dog Show 2017 @ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

กลับมาอีกครั้งกับงานเพื่อน้องหมาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2017ครั้งที่ 16 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฏาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อาคาร 1 – 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร มาภายใต้คอนเซปต์ของ “Dog Dream” หรือ “ความฝันของน้องหมา”

จากผลการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ยืนยันแล้วว่า ‘น้องหมาก็มีความฝัน’ SmartHeart presents TIDS จึงไม่รอช้าที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความฝันของน้องหมา

จึงขอเชิญทุกคนมารวมตามหา และสานฝันของน้องหมา ในงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2017 ที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน  รวมไปถึงการได้พบกับผู้ประกอบการกว่า 200 ร้านค้าที่จะขนสินค้า และบริการมาให้คุณ และน้องหมาได้เลือกสรรมากมายกับโปรโมชันที่โดนใจ และราคาสุดพิเศษ รวมถึงพบกับกิจกรรมหลักอย่างประกวดสุนัขที่เป็นไฮไลท์หลักของงานอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดต่อได้ที่ : TIDS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save